Vận may của bạn hôm nay (7/7)

nobita nobita @nobita

Vận may của bạn hôm nay (7/7)

(ĐSPL)  Đừng giả bộ như mọi việc đang ổn nhé Song Sinh, đây là ngày để bạn bày tỏ những nỗi tổn thương, buồn chán của mình với ai đó và tìm sự sẻ chia.

07/07/2015 08:12 AM
2,210

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu cần dành thời gian xem xét các công việc phải giải quyết, lập danh sách ưu tiên cụ thể và nỗ lực để hoàn thành chúng. Và một lời khuyên nữa cho bạn: đừng để sự bận rộn khiến bạn rối trí và quên mất rằng cuộc sống còn có thật nhiều điều đẹp đẽ để hưởng thụ và đón nhận. 

Màu sắc may mắn hơn là bơ và cà phê.

Con số may mắn là 23 và 46

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trái tim và khối óc Kim Ngưu hoạt động cùng một "nhịp điệu", mang lại cho bạn một ngày hiệu quả và hài hòa. Chẳng khó khăn gì để bạn có thể có được những giải pháp ổn thỏa cho những vấn đề rắc rối của ngày này, và kết quả sẽ rất thú vị đấy. 

Màu sắc hài hòa là hồ trăn và quả phỉ.

Con số may mắn là 23 và 17.

 - Ảnh 1Phóng to

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng giả bộ như mọi việc đang ổn nhé Song Sinh, đây là ngày để bạn bày tỏ những nỗi tổn thương, buồn chán của mình với ai đó và tìm sự sẻ chia. Nếu có thể, hãy dành thời gian cho riêng mình và xoa dịu những ưu tư của bản thân nhé. 

Màu sắc may mắn là màu xanh.

Con số may mắn là 22 và 68.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là ngày của bạn, và chẳng ai có thể lấy mất niềm vui của bạn trong ngày này. Đừng nghĩ ngợi nhiều về việc biến mọi thứ thành hoàn hảo, điều quan trọng là sẵn sàng dấn bước và tự tin trước mọi thử thách của đời sống, nếu bạn muốn thành công. 

Màu sắc hài hòa là màu hoa oải hương.

Con số may mắn là 26 và 5.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cởi mở và sẵn sàng để biểu đạt những xúc cảm của mình chính là lời khuyên cho Sư Tử hôm nay. Đừng che giấu tâm tư, bởi sự im lặng của bạn có thể khiến ai đó cảm thấy lúng túng và không biết đáp trả ra sao. Hãy thành thực, để đổi lại sự thành thực. 

Màu sắc may mắn là hồng và màu chàm.

Con số may mắn là 40 và 75.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tránh những phiền toái không đáng có là cách để Xử Nữ có một ngày dễ chịu. Đừng để mình bị vướng vào những rắc rối, ồn ào xung quanh, thay vì thế, hãy tập trung vào công việc của mình và nỗ lực để hoàn thành chúng.

Màu sắc may mắn là đỏ, trắng.

Con số may mắn là 9 và 57.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thành công chưa đến với Thiên Bình và khiến bạn trăn trở? Đừng căng thẳng, bởi có lẽ bạn còn bỏ qua một mảnh ghép quan trọng nào đó của vấn đề. Hãy xem xét lại từng chi tiết một, cho đến khi bạn biết phải làm gì nhé. 

Màu sắc hợp thời là màu đỏ tươi.

Con số may mắn là 39 và 9.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy xem xét lại để đảm bảo rằng bạn và ai đó có đồng quan điểm hay không, nếu cả hai còn tiếp tục cộng tác trong công việc Tuy nhiên, trong mối quan hệ này, bạn cũng cần khéo léo - đặc biệt khi đóng góp ý kiến, đừng để đối phương cảm thấy tổn thương vì không được tôn trọng nhé. 

Màu sắc may mắn là màu vàng và màu da cam cháy.

Con số may mắn là 21 và 76.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cố gắng để đừng nói xấu sau lưng ai đó nhé Nhân Mã, bạn sẽ làm cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn mà thôi. Thẳng thắn và thành thật mọi suy nghĩ của mình là cách để hai phía có thể hiểu nhau hơn. 

Màu sắc may mắn là vàng và xanh.

Con số may mắn là 1 và 73.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết cảm thấy lưỡng lự trước việc đưa ra một quyết định quan trọng nào đó. Hãy cố gắng để gạt bỏ những ký ức không hay trong quá khứ và nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể, vậy thôi. Đừng quên, bạn chứ không phải ai khác là người chịu trách nhiệm cho mỗi hành động của mình đấy. 

Màu sắc may mắn: màu hoa đào

Con số may mắn là 18 và 6.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cho mình những khoảng lặng tinh thần thư thái là lời khuyên cho Bảo Bình ngày hôm nay. Lắng nghe những xúc cảm trong tâm hồn để biết bản thân cần phải làm gì, đó thực sự là một công việc quan trọng và hữu ích. 

Màu sắc lý tưởng là màu xanh đậm và màu nâu đỏ.

Con số may mắn là 10 và 63.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà những suy nghĩ của Song Ngư trở nên rõ nét, cảm xúc của bạn cũng không còn rối rắm như trước. Ắt hẳn bạn biết mình cần phải làm gì, và làm thế nào để thực hiện được những kế hoạch bản thân ấp ủ. Đừng chần chờ nữa nhé. 

Màu sắc may mắn là cà phê và hạt nhục đậu khấu.

Con số may mắn là 1 và 5.

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý