Vận may của bạn thứ Ba (26/5)

doremon1 doremon1 @doremon1

Vận may của bạn thứ Ba (26/5)

Bạch Dương (21/319/4)

26/05/2015 08:08 AM
2,088

Đừng làm việc vội vàng, ẩu đoảng, bởi bạn sẽ lại phải làm lại và tốn rất nhiều thời gian của chính mình. Hãy bước từng bước chậm mà chắc, bởi làm việc có quy trình luôn hiệu quả hơn là theo cảm hứng - đừng quên điều đó.

Con số may mắn cho Bạch Dương thứ Ba là 03 và 18.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay cả những công việc khó khăn nhất cũng có thể hoàn thành, nếu như Kim Ngưu tìm kiếm sự đồng thuận và chia sẻ. Đây là ngày mà sức mạnh của sự đồng lòng có thể đem lại những thành quả đầy bất ngờ - thử mà xem.

Con số may mắn cho Kim Ngưu thứ Ba là 01 và 32.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử muốn đi du lịch, đó chính là điều mà bạn khát khao nhất lúc này. Vậy thì chờ gì nữa? Hãy lên kế hoạch cụ thể và chuẩn bị tài chính, đó là cách làm hiệu quả nhất - thay vì ngồi mơ mộng viển vông như hiện tại.

Con số may mắn cho Song Tử thứ Ba là 13 và 16.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày rất nhiều hoạt động nơi tổ ấm của Cự Giải, khi bạn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với mọi người và chia sẻ với họ những cảm xúc đồng điệu. Đây cũng là ngày để mơ ước và cùng nhau lập nên những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai.

Con số may mắn cho Cự Giải thứ Ba là 08 và 10.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn thay đổi bản thân một chút theo hướng tích cực, bắt đầu từ ngoại hình. Vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ? Hãy bắt đầu từ kiểu tóc mới, trang phục... và sau đó, những cơ hội thú vị cho chuyện tình cảm sẽ tìm đến với bạn đấy.

Con số may mắn cho Sư Tử thứ Ba là 02 và 15.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dừng việc hành động theo mong muốn của người khác, thay vì thế, hãy sống như bản thân mình thích. Đây là ngày để bạn bày tỏ chính mình: những cảm xúc, mong ước, tham vọng... và sẵn sàng để bảo vệ quan điểm sống cá nhân. Đừng vì e sợ người khác mà quay lưng lại với chính bạn.

Con số may mắn cho Xử Nữ thứ Ba là 21 và 35.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những bài tập buổi sáng đem lại cho Thiên Bình một tinh thần hứng khởi, minh mẫn, và ắt hẳn bạn sẽ khởi đầu ngày mới rất tích cực. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm mang tới những cảm xúcgiá trị - đừng bỏ lỡ bất cứ giây phút nào.

Con số may mắn cho Thiên Bình thứ Ba là 30 và 36.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc hội ngộ bất ngờ với ai đó đem lại cho Bò Cạp những cảm xúc thật tuyệt vời ngày hôm nay. Đây cũng là lúc hồi ức trở lại, đem tới cho bạn những suy nghĩ trái ngược, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể một lần nữa nhìn nhận chúng một cách khách quan hơn. Quá khứ đã đi qua, đừng băn khoăn về nó mãi như vậy nhé. 

Con số may mắn cho Bò Cạp thứ Ba là 03 và 14.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Quá nhiều những luồng suy nghĩ trái ngược, các công việc lặt vặt có thể khiến cho Nhân Mã mỏi mệt. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể cho mình thời gian phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, trước khi quay trở lại xử lý các nhiệm vụ được giao bằng tinh thần sẵn sàng hơn. 

Con số may mắn cho Nhân Mã thứ Ba là 02 và 06.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết bận rộn đầu óc với công cuộc... kiếm tiền, bạn có niềm tin vào bản thân và tự tin rằng mình đạt được kế hoạch nào đó. Nhưng thực tế là mỗi người có một giới hạn, bạn cũng vậy. Đừng khiến mình kiệt sức nhé. 

Con số may mắn cho Ma Kết thứ Ba là 22 và 51.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đam mê, nỗ lực là điểm mạnh của Bảo Bình ngày hôm nay, và bạn có thể đạt được thành công bằng cách tự tin thể hiện mình. Vươn tới những cái đích bạn vạch ra bấy lâu và đón nhận những sự ghi nhận tương xứng, đó chính là giá trị ngày hôm nay của bạn. 

Con số may mắn cho Bảo Bình thứ Ba là 11 và 27.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày cho Song Ngư cơ hội bước qua những tổn thương, muộn phiền quá khứ và tự tin bước tiếp về phía trước. Tuy nhiên, đừng làm việc gì đó quá sức mình nhé, hãy biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, bạn còn có cả một chặng đường phía trước mà. 

Con số may mắn cho Song Ngư thứ Ba là 09 và 42.

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý