Vận may của bạn thứ Hai (25/5)

scubi scubi @scubi

Vận may của bạn thứ Hai (25/5)

(ĐSPL) Lời khuyên cho Cự Giải trong ngày hôm nay là đừng cố gắng gây chú ý.

25/05/2015 07:33 PM
1,242

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự thiếu thốn thời gian khiến Bạch Dương không có cơ hội đeo đuổi những giấc mơ của mình, và điều này khiến bạn ưu tư khi tuần mới gõ cửa. Đừng để cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng như vậy nhé, hãy cố gắng để thả lỏng, suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng khách quan hơn. 

Buổi sáng bạn có thể gặp phải một số trở ngại khi tương tác với mọi người hay nhận thông tin. Buổi chiều bạn sẽ có thể bỏ lại những vướng mắc trong buổi sáng và thích thú hòa nhập xã hội.

Con số may mắn của bạn: 97

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một chướng ngại vật có thể bất ngờ xuất hiện, gây ảnh hưởng đến quá trình thực hiện mục tiêu nào đó của Kim Ngưu. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn buồn. Hãy cố gắng cho mình không gian, thời gian riêng để hoàn tất những việc còn dở dang.

Những việc khẩn và bất tiện nhỏ nhặt gắn với các vấn đề tài chính sẽ được bù đắp với sự hứa hẹn thuận lợi hơn trong ngày. Kết quả là, không khí chung của ngày hứa hẹn sẽ lại lạc quan.

Con số may mắn của bạn: 83

 - Ảnh 1Phóng to

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những kế hoạch chồng chéo có thể gây ảnh hưởng cho Song Ngư (và cả những người có liên quan nữa) nếu như bạn không tính toán một cách kỹ lưỡng. Tốt nhất là bạn nên cho mình thời gian để lập kế hoạch cho tất cả trước đã. 

Bạn có thể cảm thấy rất muốn gặp gỡ những người mới và thiết lập mối quan hệ mới. Nhưng bạn sẽ thấy việc làm theo chỉ dẫn của những người khách dễ dàng hơn là quyết định của riêng mình về cách cư xử.

Con số may mắn của bạn: 76

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bất kể Cự Giải có cố gắng đến mấy, bạn cũng khó lòng có thể tìm thấy đáp án cho vấn đề mà bạn trăn trở bấy lâu. Bạn ao ước giá mọi thứ có thể khác đi, nhưng thực tế vẫn như nó vốn có. Đừng vội vàng tìm kiếm những thay đổi, hãy cho mình thời gian. 

Lời khuyên cho Cự Giải trong ngày hôm nay là đừng cố gắng gây chú ý. Đến cuối ngày bạn sẽ nhìn thấy những ưu điểm của tình trạng của bạn.

Con số may mắn của bạn: 69

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẵn sàng mạo hiểm, khám phá nếu có cơ hội, có những lời mời thích hợp, dù bạn đã có những chương trình cụ thể trước mắt. Nhưng hãy tỉnh táo lại, đây hoàn toàn không phải lúc liều lĩnh. Đừng quên, thành công không bao giờ đến chóng vánh đâu. Đừng ngạc nhiên nếu một số người bạn vừa gặp là không cần thiết và thoáng qua.

Con số may mắn của bạn: 50

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mâu thuẫn, những nỗi thất vọng trong gia đình... có thể khiến tâm trạng Xử Nữ ngày hôm nay không tích cực cho lắm. Cũng có thể vấn đề tài chính làm bạn đau đầu. Hãy cố giải quyết căng thẳng này bằng cách tìm cho mình một chốn thư thái vào cuối ngày. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội thành công và hứa hẹn hơn là thất bại.

Con số may mắn của bạn: 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mà Thiên Bình cần phải liên lạc với rất nhiều người, nhưng công việc này không được xuôi chèo mát mái cho lắm, và khiến bạn mệt mỏi. Kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm thích hợp khác, đừng căng thẳng nhé. 

Thiên Bình có thể thành công đầy ấn tượng khi làm việc với các văn bản, giấy tờ hoặc diễn thuyết.

Con số may mắn của bạn: 34

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không dễ dàng để Bò Cạp có thể tìm được từ ngữ chính xác, nhằm chia sẻ những suy nghĩ của mình với người đối lập quan điểm. Nếu có thể, hãy ngưng việc giãi bày lại, nó thực sự không cần thiết.

Các kết quả trong ngày cũng sẽ phần nào phụ thuộc vào những người bạn tương tác và những chủ đề bạn thảo luận. Một cuộc gặp gỡ với những người thân thương và gần gũi có thể có những bất ngờ thú vị.

Con số may mắn của bạn: 23

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người thân trong gia đình có thể đến thăm Nhân Mã hôm nay, và sẽ thật tuyệt nếu tất cả cùng nhau tận hưởng một buổi tối vui vẻ, thú vị, nhưng hãy nhớ là đừng đưa ra những chủ đề "gây căng thẳng", có thể khiến tất cả rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực nhé. Khéo léo trong lời ăn tiếng nói thì hơn. 

Hôm nay, Nhân Mã có thể đưa ra rất nhiều câu hỏi thú vị cho cả bạn và người đối thoại. Đây là thời gian lý tưởng cho các cuộc họp, thảo luận, các chuyến đi và tham vấn.

Con số may mắn của bạn: 12

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giao thông có thể là vấn đề của Ma Kết hôm nay, và có thể bạn sẽ phát điên nếu mọi thứ trở nên lộn xộn. Hãy nhường những công việc có liên quan cho một ngày khác, và ngoài ra lời khuyên khác cho bạn chính là: đừng tin vào những tin đồn thất thiệt. 

Con số may mắn của bạn: 6

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nghĩ rằng mình đang phí thời gian cho những công việc "bất khả thi", nhưng ở phương diện khác, sự sáng tạo đang dấy lên trong bạn. Hãy để cảm xúc dắt lối, đừng khiên cưỡng chống lại nó bằng lý trí lạnh lùng nhé. 

Con số may mắn của bạn: 33

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc quen thuộc với guồng quay thường lệ có thể khiến cho tâm trạng Song Ngư ngày hôm nay không được tích cực cho lắm. Bạn muốn có sự thay đổi, muốn gặp gỡ những con người mới... Nếu có thể, hãy tìm đến mọi người để có lời khuyên thích hợp, trước khi bạn nghĩ về những quyết định quan trọng. 

Con số may mắn của bạn: 78

LINH AN

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý