Vận may của bạn thứ Năm (28/5)

nobita nobita @nobita

Vận may của bạn thứ Năm (28/5)

(ĐSPL)  Sư Tử sẽ gần hơn với cái đích của mình nếu bạn đủ mạnh mẽ để bảo vệ chính kiến, đủ quyết tâm để bước tiếp, bất chấp khó khăn.

28/05/2015 02:32 PM
2,784

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một vài khó khăn trong công việc chung trong ngày thứ năm này có thể dẫn tới những cãi vã với đứa bạn thân, thế nên Bạch Dương hãy mau chóng hòa giải trước khi mọi thứ nằm ngoài kiểm soát nhé. Việc lẩn tránh chỉ khiến bạn rơi vào rắc rối, vì bản chất vấn đề không được giải quyết. Thẳng thắn, rõ ràng và cởi mở, đó mới chính là điều bạn cần làm lúc này. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác kết hợp với sự nhạy cảm đem đến cho Kim Ngưu cơ hội tìm ra đáp án cho vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu. Đương nhiên ai đó có thể sẽ phản ứng v��i bạn, nhưng đừng để thái độ căng thẳng ấy khiến bạn chùn bước nhé. 

Trong ngày, mọi công việc đều được bạn xử trí nhanh chóng, nhờ vào nguồn sinh lực dồi dào trong cơ thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất có thể đưa ra quyết định sai lầm vì chủ quan tin tưởng vào một ai đó, trong khi bạn chưa tìm hiểu kỹ vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc tập hợp thông tin thực tế, cho đến khi bạn biết rõ mình cần phải làm gì. 

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Những bạn đang yêu nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ “người kia”, những bạn còn đang “sô lô” cũng có cơ hội gặp được người “lọt vào mắt xanh” của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải nhớ lại những kỷ niệm cũ khi vô tình làm công việc gì đó có liên quan đến chúng. Chắc chắn những luồng cảm xúc ấy sẽ trở lại, khơi gợi trong bạn những xúc cảm rất riêng. Đừng trốn chạy nó, hãy mạnh mẽ để đối diện, và bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa biết chừng nào. 

Bạn sẽ bắt đầu gặt hái thành quả từ những nỗ lực trước đây. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ gần hơn với cái đích của mình nếu bạn đủ mạnh mẽ để bảo vệ chính kiến, đủ quyết tâm để bước tiếp, bất chấp khó khăn. Biến ý tưởng thành hành động và sử dụng thời gian một cách hiệu quả, thay vì phung phí nó vô ích nhé. 

Khả năng chuyên môn cao sẽ mang lại nhiều kết quả tốt trong ngày thứ năm này. Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 Vào đầu ngày có thể một vài tin không vui sẽ đến, nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ là những hiểu lầm mà thôi. Đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở lại bình thường, Xử Nữ sẽ thu được những kết quả tích cực.

Bạn sẽ khám phá ra một vài khả năng của bản thân mà trước đây chưa bao giờ biểu hiện ra. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để sự hồ nghi của ai đó khiến cho bạn bối rối và chùn bước ngày hôm nay, Thiên Bình. Thay vì đặt câu hỏi cho bản thân, hãy tự tin rằng bạn hiểu mình cũng như con đường mình đã chọn lựa, và tự tin dấn bước để khẳng định mình. 

Một điều cần lưu ý nữa là không nên hoạt động quá mức, kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhừ sẽ khiến bạn chẳng còn năng lượng cho ngày mới đầu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp rất dễ nói ra những lời căng thẳng để trách móc ai đó, khi họ không làm mọi việc theo ý bạn. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, làm đối phương tổn thương. Hãy nhìn lại mình trước đã, điều đó thực sự quan trọng.  

Bạn nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể dàn xếp ổn thỏa các vấn đề thực tế, nhưng vấn đề cảm xúc là một khó khăn lớn với bạn. Và bạn biết rằng, để tìm đáp án cho câu hỏi của mình hoàn toàn không dễ dàng chút nào, kể cả bạn có rất muốn đi nữa. Thả lỏng đi, đừng căng thẳng, vì mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. 

Trong hôm nay sẽ có một vài việc quan trọng cần sự tập trung, đừng nên mải theo đuổi tình yêu mà bỏ công việc. Nhân Mã nên cân bằng mọi vịêc một chút nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, bạn sẽ thấy các kế hoạch cá nhân dài hạn của bạn diễn ra thuận lợi hơn. Có thể sẽ có một vài trở ngại hoặc trì hoãn. Nhưng Ma Kết hãy tranh thủ “thiên thời địa lợi” này để xông tới phía trước. 

Đây là ngày mà bạn cần phải mạnh mẽ để đối diện thực tế và biết bản thân cần phải làm gì tiếp theo. Càng sớm nhìn nhận bản chất vấn đề, bạn sẽ càng sớm có hướng đi cho chính bạn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người tin tưởng vào Bảo Bình, trong khi bản thân bạn băn khoăn tự hỏi: tại sao lại như vậy? Đừng đặt câu hỏi nữa, hãy mạnh dạn và tự tin làm những gì mà bạn có thể để giúp đỡ họ, vậy thôi, và rồi kết quả sẽ khiến bạn thấy bất ngờ. 

Lời khuyên cho bạn trong ngày là nên thận trọng lắng nghe lời khuyên của mọi người, một số thông tin giá trị bạn có được sẽ giúp bạn thay đổi được nhiều điều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ năm này Song Ngư nên tìm tới những bậc “tiền bối” để tham vấn một vài lời khuyên cần thiết, có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính đó. Mọi thứ trở nên rối rắm, không đúng ý bạn. Hãy tỉnh táo để nhìn lại tất cả đã nhé. 

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý