Vận mệnh theo tháng sinh của người tuổi Sửu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vận mệnh theo tháng sinh của người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh tháng Hai thường là những người hấp tấp, láu táu, còn sinh vào tháng Tư thì họ có thể phải bôn ba khắp nơi, vất vả.

07/07/2015 07:06 AM
5,878

Sửu là con giáp thứ hai trong 12 con giáp. Trong đời sống, người tuổi Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống.

Tuy vậy, người tuổi Sửu sinh vào các tháng khác nhau thì số phận của họ cũng sẽ có những thay đổi nhất định.

Sinh tháng Một Âm lịch

Có thể nói, người tuổi Sửu sinh vào tháng 1 tuy trước mắt vận chưa đến nhưng về sau có công việc, đủ ăn đủ mặc, sức khỏe tốt, khi ấy khắc có đất dụng võ, tài lộc dồi dào.

Theo tin tức từ choiphongthuy, chỉ có làm việc cần cù chịu khó thì họ mới có sản nghiệp.

Ngoài ra, người tuổi Trâu sinh vào tháng này cũng hay buồn phiền về đường gia đình.

   - Ảnh 1

Sinh tháng Hai

Người tuổi Trâu sinh tháng này thường là những người hấp tấp, láu táu, muốn làm lớn nhưng không có được thực quyền, do tính tự tôn cao, mạnh dạn, có uy nhưng vận đen trùng phùng, lúc nào cũng phiền muộn, không vui.

Sinh tháng Ba

Tuổi Sửu sinh vào Tiết Thanh minh thừa hưởng một bầu không khí trong lành, tiêu dao, vui vẻ, tự do tự tại, đến đâu cũng bình yên vô sự, không bị ai trói buộc. Họ cũng là những người thông minh, mẫn cảm, tuy có chút trắc trở sóng gió vẫn đến được bến bờ, cuộc sống dư giả.

Thích tự do tự tại, khó khăn gian khổ không lùi bước cũng chính là tính cách của người tuổi Sửu sinh vào tháng 3.

Sinh tháng Tư

Vào tháng này, người tuổi Sửu có thể phải bôn ba khắp nơi, vất vả, hay bị người khác chỉ huy, quản thúc, không được tự do hành động, ít tài lợi, đường công danh dường như mờ mịt, không có biệt tài nổi bật.

Họ hay đi đây đi đó, gặp thuận lợi thì ít mà khó khăn thì nhiều.

   - Ảnh 2

Sinh tháng Năm

Có thể nói, vận mệnh người tuổi Sửu sinh tháng 5 cũng không được tốt cho lắm khi họ biệt ly xa nhà, cách nạn chồng chất, gian nan trùng phùng, theo đuổi viển vông, khổ sở chẳng ích gì, uổng phí tâm huyết một đời, buồn vui lẫn lộn, không được tự do hành sự dẫn đến thất bại.

Do vậy, mọi việc đều nên nhẫn nại, thận trọng để tránh gặp phải nạn tổn hại sức khỏe. Cuộc sống gian nạn cực nhọc nhưng nếu có chí thì sẽ thành công.

Sinh tháng Sáu

Người tuổi Sửu sinh tháng này thường là người tài năng, biết nhiều hiểu rộng, nửa đời vất vả nửa đời hạnh phúc, thong dong, ít bận rộn, sự nghiệp như ý, lành nhiều dữ ít, hay được giúp đỡ, hưởng phúc tự nhiên.

Sinh tháng Bảy

Hành thông mọi sự, hay được người giúp, vật chất dồi dào, gia môn hòa mục, tiến thoái được thời, nóng lạnh đồng đều, cả đời ít khó khăn, mọi việc suôn sẻ, bốn phía thênh thang, từ nhỏ đã có phúc tinh chiếu mệnh, về già có hiếu tử hiếu tôn.

Sinh tháng Tám

Được hưởng phúc đức của tổ tiên, mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, tuy không phú quý song cả đời ít ách vận sóng gió, danh lợi đồng đều, con cháu hưng vượng.

Có thể nói, người tuổi Sửu sinh vào tháng này là những người có tay nghề và kỹ thuật làm việc vững vàng.

Sinh tháng Chín

Vận mệnh của người tuổi Sửu sinh tháng 9 nhìn chung là tốt. Vạn sự như ý, mưu trí quyền lực, có chí ắt thành, mưu sự như ý, trường phát cát tường, gặp hung hóa cát, sống sung túc thành nhàn cả đời.

Sinh tháng Mười

Tuy phải chịu phong sương, thiếu ăn thiếu mặc, song về sau sự nghiệp tiến bộ, tiền bạc dư dật, có thể “nhật xuất đông phương”.

Nếu họ có chí tiến thủ vươn lên thì dù khó khăn đến mấy đều sẽ vượt qua và thành công trong sự nghiệp.

Sinh tháng Mười Một

Nhìn chung, người tuổi Sửu sinh tháng 11 có cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Sinh tháng Mười Hai

Mặc dù họ có ý chí nhưng công danh sự nghiệp đôi lúc khó thành, cuộc sống an nhàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thi Ân (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý