Văn phòng Chính phủ đề nghị Công an TP HCM vào cuộc vụ bé gái nghi bị xâm hại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Văn phòng Chính phủ đề nghị Công an TP HCM vào cuộc vụ bé gái nghi bị xâm hại

Liên quan đến nghi án bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở trường, văn phòng Chính Phủ đã có công văn gửi Công an TP HCM đề nghị tiếp nhận đơn thư để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật

31/03/2017 10:49 AM
88

Liên quan đến nghi án "bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở trường", văn phòng Chính Phủ đã có công văn gửi Công an TP HCM đề nghị tiếp nhận đơn thư để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo báo Dân trí, công văn nêu rõ: Ngày 16/3/2017, Văn phòng Chính phủ nhận được đơn của bà T.T.M.C. (trú tại khu phố 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) gửi Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, đề nghị chuyển hồ sơ vụ việc cháu N.T.P.N. nghi bị xâm hại tình dục (hiện đang được Công an quận Thủ Đức thụ lý) lên Công an TPHCM thụ lý điều tra.

Văn phòng Chính phủ chuyển đơn nêu trên của bà C. lên Công an TPHCM, đề nghị đơn vị tiếp nhận để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo VOV, tối 14/2, bà C. phát hiện quần con gái có nhiều máu nên gặng hỏi con. Khi nghe con kể lại sự việc, người mẹ đưa bé tới bệnh viện Từ Dũ để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, bác sĩ ở đây cho biết bé gái có thể bị xâm hại vùng kín.

Sáng 15/2, bà C. cùng Công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức đến trường xác minh vụ việc. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bà C., khi kiểm tra trích xuất camera, đoạn ghi hình từ camera số 4 hướng về lớp con gái bà bị mất trùng với thời điểm giờ ăn trưa, trong khi những camera khác vẫn hoạt động bình thường.

Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra.

Sau khi vào cuộc điều tra, xác minh, Công an Quận Thủ Đức cho biết, theo kết quả giám định pháp y ban đầu màng trinh của bé N. không bị rách, không có tinh trùng trong vùng kín.

Thông tin thêm trên báo Dân Việt, Công an quận Thủ Đức cho biết, hiện vẫn đang khẩn trương điều tra, sẽ làm đến cùng sự thật, giải tỏa cho trường có hay không vụ xâm hại này. Cùng với đó, sẽ thông tin với báo chí rõ ràng, sớm nhất sau khi có kết quả.

Hiện nghi án này đang trong vòng điều tra, chưa có kết luận chính thức. Công an quận Thủ Đức khẳng định có trách nhiệm làm đến nơi đến chốn, không có chuyện bao che, thiên vị.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý