Văn phòng làm việc đẹp tuyệt của những tập đoàn nổi tiếng thế giới

forlife forlife @forlife

Văn phòng làm việc đẹp tuyệt của những tập đoàn nổi tiếng thế giới

Không còn là những văn phòng khô cứng và nhàm chán. Những tập đoàn lớn như google, facebook, apple... đã tạo ra một môi trường làm việc thú và thoải mái cho nhân viên của mình có thể thỏa sức sáng tạo.

12/10/2014 03:03 PM
8,584

 - Ảnh 1

Google nổi tiếng với những văn phòng sống động, có phong cách của mình, và trụ sở văn phòng mới khai trương đặt trong tòa nhà 7 tầng này là một trong những văn phòng ấn tượng của Google. Công ty thiết kế Camenzind Evolution đã phỏng vấn các nhân viên của hãng về gia đình, văn hóa… và quyết định sẽ thiết kế mỗi tầng theo một chủ đề. “Chúng tôi đến chợ đồ cũ và mua các đồ để trang trí.” , Stefan Camenzind, giám đốc của công ty thiết kế cho biết.

 - Ảnh 2

Đại bản doanh của YouTube đóng tại San Bruno, California, Hoa Kỳ. Với đặc thù của lĩnh vực hoạt động, công ty luôn muốn nhân viên của mình phát huy tối đa sự sáng tạo. Vì vậy, thiết kế nơi làm việc rất được chú trọng nhằm đem lại cho họ môi trường làm việc thoải mái nhất.

 - Ảnh 3

Khi được giao nhiệm vụ thiết kế trụ sở ở Los Angeles cho hãng Beat trên mặt bằng diện tích rộng tới 105.000 feet vuông, công ty kiến trúc Bestor Architecture đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho Beat. “Đây là một công ty tầm cỡ quốc tế chứ không chỉ là tiếng vang của thung lũng Silicon.” Bestor Architecture cho biết. Sắc xanh tươi sáng tràn ngập hòa cùng màu màu đỏ, màu thương hiệu của Beat.

 - Ảnh 4

Mẫu nội thất văn phòng đẹp của BBC ở Sydney là kết quả của sự sáng tạo tài ba của nhà thiết kế người Úc Thoughtspace. Thoughtspace đã tạo ra một môi trường làm việc năng động rộng 2000m2 tại Macquarie Park. Văn phòng của BBC được thiết kế theo không gian làm việc mở, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho nhân viên làm việc tại đây.

 - Ảnh 5

Tông màu sáng kết hợp với nội thất đầy màu sắc chính là nét ấn tượng ở các văn phòng của Skype (Thụy Điển). Ý tưởng thiết kế được được dựa trên những điểm nổi bật nhất của phần mềm chat này là hữu ích và vui nhộn, nhằm tạo nên một bầu không khí vui vẻ cho tất cả nhân viên.

 - Ảnh 6

Yahoo có rất nhiều văn phòng trên khắp thế giới. Văn phòng làm việc trên đặt tại Barcelona, Tây Ban Nha. Văn phòng này cùng phong cách với phong cách thiết kế văn phòng của Yahoo trên toàn thế giới, tập trung vào sự vui vẻ và sáng tạo. Điều này có thể thấy trên các tác phẩm nghệ thuật như là những bức tranh đặt trên tường.

 - Ảnh 7

Đồ uống nổi tiếng của hãng thì đã có hơn một thế kỷ, nhưng văn phòng làm việc mới của Coca Cola thì lại mang màu sắc tươi trẻ, và hơi thở của lịch sử chỉ thoảng qua mà thôi. Với diện tích hơn 66.000 feet vuông nằm trong tòa nhà được xây dựng từ những năm 1920, văn phòng của Coca Cola tại London bao gồm cả nơi làm việc, phòng họp, các bàn làm việc linh động, café, sân thượng. “Sự đa dạng của không gian sẽ truyền cảm hứng cho mọi người làm việc tại đây”, Linda Morey Smith giám đốc công ty thiết kế cho biết.

 - Ảnh 8

Thiết kế văn phòng của công ty quảng cáo Leo Burnett (Mỹ) từng đạt được giải thưởng Thiết kế văn phòng đẹp nhất của năm 2010 tại Mỹ. Với những thiết kế phá cách dựa trên hình ảnh của nhà quảng cáo Leo Burnett, đã tạo ra một không gian mới mẻ cho nhân viên trong công ty.

 - Ảnh 9

Đây là một trong những văn phòng rất thú vị. Đặc biệt bởi phong cách mượt mà được tạo bởi những đường trượt bằng sợi Carbon. 3 Tầng văn phòng tuyệt vời của Red Bull' được thiết kế bởi Jump Studios, một công ty thiết kế từ London, Anh.

 - Ảnh 10

Văn phòng mới của Facebook tập trung vào những gì những người ở đây muốn. Rất nhiều "hàng xóm" được tạo ra khiến các bộ phận có một phong cách độc đáo. Mọi người ở đây cũng được khuyến khích vẽ lên tường, treo các tác phẩm hoặc bày các đồ nội thất bất kỳ nào họ thích.

 - Ảnh 11

Những màu sắc của nội thất tại văn phòng đều dựa trên màu sắc của logo MTV (Đức). Sự phối hợp giữa các tông màu trắng, nâu đậm và xanh nhạt tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp loại bỏ những căng thẳng mệt mỏi trong công việc.

 - Ảnh 12

Pixar - Một tên tuổi quá quen thuộc với thể loại phim hoạt hình 3D với các tác phẩm kinh điển như: Toy Story, Finding Nemo, Wall-E và The Incredibles. Nhưng bạn có biết nơi làm việc của họ? Đây là văn phòng được vẽ và sắp xếp bởi các họa sĩ từ xưởng phim Pixar. Bạn có thể làm việc trong những không gian sáng tạo hoặc chơi game mới trò đá bóng bàn (ping-pong) hoặc…đi bơi.

 - Ảnh 13

Thiết kế bởi hội KTS Boor Bridges và Công ty thiết kế nội thất Geremia, văn phòng mới của Dropbox đưa đến sự tiện dụng tối đa và có thể tùy nghi chỉnh sửa.

 - Ảnh 14

Được các nhân viên gọi với cái tên Mothership, trụ sở của Apple được đặt tại Cupertino, California (Mỹ). Đối với những iFan, đây quả thực là một nơi mà họ mơ ước được một lần ghé thăm. Qua dãy hàng lang, bạn sẽ không thể tin vào mắt mình bởi nơi đây giống như một công viên sinh thái cao cấp hơn là trụ sở làm việc của một công ty công nghệ.

 - Ảnh 15

Những chiếc điện thoại Nokia vốn được đặc trưng bởi sự màu mè và kiểu cách trong thiết kế. Vậy nên, cũng không có gì bất ngờ khi trụ sở làm việc chính của Nokia tại Phần Lan cũng được trang trí theo đúng mô tuýp màu mè sặc sỡ của hãng này.

 - Ảnh 16

Văn phòng mới nhất của Microsoft được hoàn thành cuối năm 2011 có chi phí 3,6 triệu USD, bao gồm những phòng hội nghị được thiết kế theo chủ đề một cách tỉ mỉ, một phòng mô phỏng không gian đại dương bao la và một phòng khác giống như một túp lều thợ săn.

 - Ảnh 17

Đến thăm Adobe Office, bạn như lạc vào thế giới đồ họa đầy màu sắc, vừa ảo vừa thực. Cả nội thất và ngoại thất của công ty chỉ có thể được nhận xét duy nhất bằng một từ, đó là Adobe's Style.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý