Văn phòng Quốc hội học tập, quán triệt Nghị quyết TW8

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Văn phòng Quốc hội học tập, quán triệt Nghị quyết TW8

Đây là nội dung có tầm ảnh hưởng sâu rộng, định hướng cho những giai đoạn tiếp theo trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

15/01/2014 02:29 PM
448

Sáng nay (15/1), tại Hà Nội, Văn phòng Quốc hội tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tới toàn thể cán bộ, đảng viên.

Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tổ chức sáng nay tại Hà Nội

Hội nghị đã nghe các báo cáo viên trình bày 2 chuyên đề: “Nghị quyết về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” và “Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Ngoài những nội dung chính trong Nghị quyết, các báo cáo viên đã nêu cả những vấn đề cả về lý luận và thực tiễn, dự báo những vấn đề mới trên con đường phát triển sắp tới của đất nước đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc cũng như sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Văn phòng Quốc hội Hoàng Văn Bình, nhấn mạnh: Việc học tập, quán triệt và thực hiện triển khai các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 8 là rất cần thiết với tất cả cán bộ, đảng viên, nhất là đối với những người làm nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp nhằm cụ thể hóa các quan điểm, tư tưởng trong các Nghị quyết, kết luận.

“Đây là những nội dung hết sức quan trọng, có tầm ảnh hưởng sâu rộng, không chỉ định hướng cho năm 2014, những năm còn lại của kế hoạch năm 2011-2015 mà còn định hướng cho những giai đoạn tiếp theo trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Để sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống, ngay sau Hội nghị Trung ương 8 kết thúc, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội đã phối hợp với Đảng đoàn Quốc hội kịp thời tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị tới toàn thể cán bộ, đảng viên trong cơ quan Văn phòng Quốc hội”, ông Hoàng Văn Bình cho biết thêm.
Sau hội nghị này, Đảng bộ Văn phòng Quốc hội sẽ lựa chọn nội dung, xây dựng và ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết phù hợp với điều kiện thực tế của Đảng bộ. Đồng thời, các cấp ủy đảng phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, dành thời gian, tổ chức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đơn vị tiếp tục học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết, kết luận của Hội nghị trong các buổi sinh hoạt Chi bộ, trong tự học, tự nghiên cứu nhằm nâng cao nhận thức, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết, góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Theo VOV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý