Vân Sơn về nước làm show quy tụ dàn sao 'khủng'

biettuot biettuot @biettuot

Vân Sơn về nước làm show quy tụ dàn sao 'khủng'

(Ngoisao.vn) – Nam danh hài Vân Sơn cùng êkip sản xuất của mình đã về đến TP.HCM để chuẩn bị thực hiện chương trình “Vân Sơn 51”, diễn ra tại Hà Nội sắp tới.

01/10/2014 09:35 AM
3,924

Sau thành công vang dội với chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được thực hiện trực tiếp thu hình tại Việt Nam với chủ đề “Chuyện tình quê hương tôi” vào tháng 12 năm 2013 tại TP.HCM. Chương trình thu hút hơn 8.000 khán giả cả nước đến tham dự. Và DVD “Vân Sơn 50” ghi hình của chương trình này khi phát hành cũng đạt được doanh thu tiêu thụ kỷ lục của trung tâm Vân Sơn từ trước đến nay.

Được sự yêu mến và yêu cầu của khán giả khắp nơi trên thế giới muốn xem tiếp các chương trình Vân Sơn ghi hình tại Việt Nam, đặc biệt là rất nhiều khán giả tại Thủ đô, trung tâm Vân Sơn hân hạnh giới thiệu chương trình trực tiếp thu hình tại Hà Nội - Việt Nam với chủ đề “Mùa thu tình yêu” với một suất diễn duy nhất.

Chương trình Vân Sơn “Mùa thu tình yêu” quy tụ các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí trong nước và hải ngoại như: Hoài Linh, Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Tấn Beo, danh ca Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, Phi Nhung, Trường Vũ, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Thu Minh, Dương Ngọc Thái cùng nhiều ca sĩ khách mời khác… Dẫn chương trình là hoa hậu Jennifer Phạm.

Đêm nhạc do trung tâm Vân Sơn tổ chức với chủ đề “Mùa thu tình yêu” sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, thứ Bảy ngày (8/11/2014) tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý