Văn Thành Công “trình làng” BST tại “Asian Fashion Week 2014”

msstit msstit @msstit

Văn Thành Công “trình làng” BST tại “Asian Fashion Week 2014”

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Bộ sưu tập Dấu Ấn Vàng Son của nhà thiết kế Văn Thành Công đã có màn ra mắt đầy ấn tượng, cùng sự tham gia biểu diễn của Hoa hậu Ấn độ 2013 – Ruhani Sharma tại “Asian Fashion Week 2014”.

22/08/2014 02:42 PM
1,482

Bộ sưu tập "Dấu Ấn Vàng Son" của nhà thiết kế Văn Thành Công được lấy ý tưởng từ hình ảnh của Hai Bà Trưng, trải dài qua các họa tiết như chim phượng hoàng và hoa văn trống đồng Đông Sơn, trên nền chất liệu chủ yếu là lụa, voan và vải the mỏng đặc trưng của Việt Nam.

Đặc biệt, tất cả trang phục nổi bật sắc vàng vương giả làm tone màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ sưu tập. Ngoài ra, các chi tiết trang trí đều được thực hiện bằng tay thủ công trong nhiều tháng rất công phu và hoành tráng, với chỉ vàng, vàng lá và ngọc trai.

Điểm nhấn của Bộ sưu tập đến từ chiếc nón lá truyền thống Việt Nam, được thiết kế hài hòa với hoa văn “Trống Đồng Ngọc Lũ”, qua sự chạm khắc bằng kỹ thuật cổ truyền mạ vàng tinh tế.

Bộ sưu tập của Văn Thành Công được trình diễn ở Tuần lễ Văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản 2014, và Tuần lễ Thời trang Châu Á ở Indonesia 2014, với sự tham gia của các nước như: Indonesia, India, Russia, Australia, Sri lanka, Latin America, Dubai, Brunei, Cameroon, Nepal, Bangladesh…

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý