Vấn tóc kiêu sa như minh tinh Hollywood

dalan1 dalan1 @dalan1

Vấn tóc kiêu sa như minh tinh Hollywood

(Zing) Nữ diễn viên được mệnh danh là bông hồng Pháp Marion Cotillard luôn biết cách làm mình nổi bật với những kiểu tóc đơn giản nhưng thanh lịch.

08/06/2012 02:22 PM
1,174

>> Cận cảnh 2 kiểu tóc ấn tượng nhất tại LHP Cannes
>> Marion Cotillard khoe túi xách hàng hiệu 
>> 5 ý tưởng búi tóc 'củ tỏi' đẹp cho bạn gái

Cách đây không lâu, nữ diễn viên chính của Rust & Bone đã khiến không biết bao nhiêu người ngoái nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Cannes với chiếc váy dạ hội dài màu xanh đen của Dior Couture và kiểu tóc vấn cao thanh lịch. Ít người biết rằng Marion luôn trung thành với những lời khuyên của nhà tạo mẫu tóc Robert Vetica. Chính bởi vậy, dù tới sự kiện lớn nhỏ như thế nào, cô cũng xuất hiện với những kiểu tóc sang trọng và vô cùng ấn tượng.

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ bởi trang phục và cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng xinh tươi.

Kiểu tóc đơn giản nhưng sang trọng của Marion Cotillard đã khiến nhiều người chú ý và yêu thích.

Để có mái tóc được búi cao và gọn ghẽ như Marion Cotillard không phải chuyện khó khăn. Hãy cùng xem 6 bước nhỏ mà nhà tạo mẫu tóc Robert Vetica chia sẻ: 

1. Buộc đuôi ngựa thấp ngay sau đỉnh đầu. Để tạo được búi tóc phồng lớn như thế này bạn cần đánh rối toàn bộ phần tóc đã buộc và dùng gôm xịt để giữ nếp đã đánh rối. Robert Vetica cũng tiết lộ một bí quyết để mái tóc không bị xơ xác, đứt gẫy hay tổn thương khi đánh rối là sử dụng các loại dầu dưỡng tóc Moroccanoil.

Tốt nhất, bạn hãy xịt dầu dưỡng từ khi tóc còn ẩm. Sau đó, hãy sấy khô tóc và bắt đầu công cuộc tạo kiểu theo ý thích. 

2. Dùng lược đuôi chuột răng mỏng chải gọn và tạo hình đường tóc bên ngoài cho tới khi đạt được hình búi tóc phồng như mong muốn, dùng gôm xịt xung quanh đường viền tóc này để giữ nếp.

3. Buộc phần ngọn tóc lại và gài phần đuôi tóc này vào dưới phần tóc đuôi ngựa đã buộc đầu tiên và dùng ghim cài để cố định.

4. Bước cuối cùng: Bạn cần đứng trước trương để hoàn thiện kiểu tóc, bắt đầu dùng ghim cài từ đỉnh đầu vài búi tóc để cố định tóc. Nên cài nhiều ghim để tạo giữ chắc búi tóc và cho phép có thể chỉnh kiểu tóc trong ngày.

5. Dùng thêm một chút gôm xịt nhẹ để giữ kiểu và tạo bóng.

6. Để kiểu tóc được bới cao của mình sang trọng và ấn tượng hơn, bạn nên dùng một phụ kiện trang sức cho tóc. Marion đeo một chiếc dây chuyền của Chopard trị giá 500 ngàn đôla trên tóc. Tất nhiên, không phải ai cũng có chiếc dây hàng hiệu này nhưng bạn thể tìm thấy nhiều món phụ kiện ấn tượng không kém tại các khu chợ lớn như chợ Đồng Xuân, dọc phố Hàng Ngang - Hàng Đào (Hà Nội), chợ Bến Thành, chợ Lớn (TP.HCM)...

Video clip hướng dẫn búi tóc đẹp như Marion Cotillard.

Gia An

Theo Infonet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý