Vân Trang - Ai nói không cần chồng giàu là xạo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vân Trang - Ai nói không cần chồng giàu là xạo

Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng có vẻ như rất đồng quan điểm với người mẫu đồ lót Ngọc Trinh trong chuyện chọn chồng và người yêu.

23/05/2012 10:43 AM
31,831

"Tôi tham lam lắm"

- Cảm xúc của Vân Trang trong thời gian tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" ra sao?

- Lúc đầu tôi không tưởng tượng nó sẽ mệt mỏi đến vậy. Hầu như tuần nào tôi cũng thi. Khi tôi chưa kịp thuộc bài đã phải thi, chưa xong điệu này đã phải chuyển sang tập điệu khác. Các thí sinh như chạy đua với chính mình nên rất mệt.

Tuy nhiên tôi cũng thấy đây là một cơ hội để mình rèn luyện bản thân. Bây giờ, khi tôi đi chơi, đi hát karaoke với bạn bè có thể nhảy nhót tự tin hơn. Bạn bè thường bảo: "Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ có khác", khiến tôi cảm thấy vui vì ít nhất mọi người đã ghi nhận tôi đạt ở mức độ nào đó, như top 6 của của cuộc thi chẳng hạn. Điều này sẽ giúp tôi tự tin hơn khi nhận một vai diễn đòi hỏi có nhảy múa, chắc tôi sẽ học nhanh và làm tốt hơn trước rất nhiều.

- Vân Trang được mong đợi sẽ giành ngôi quán quân của chương trình năm nay nhưng cũng bất ngờ dừng cuộc chơi sớm. Chị thấy thế nào?

- Chính tôi cũng bất ngờ về việc mình rời cuộc thi ở đêm thi thứ 7. Chia tay Bước nhảy hoàn vũ thực sự cũng hơi buồn, nhưng đi đến đêm thứ 6 với tôi đã là thành công rồi.

- Trước đây, chị được biết đến với vai trò diễn viên nhưng từ "Bước nhảy hoàn vũ" mọi người lại biết đến khả năng ca hát và khiêu vũ. Sắp tới, chị có nghĩ đến việc sẽ đi hát không?

- Tiết mục Cô Thắm về làng tôi diễn ở Bước nhảy hoàn vũ là tiết mục vui vui thôi. Tôi và Huỳnh Đông không có thời gian luyện tập nhiều. Ba mẹ xem và chê tôi "sao hát dở thế" vì thực ra tôi còn có thể hát được hơn như thế (cười).

Ở cuộc thi Duyên dáng truyền hình ASEAN tôi cũng thi hát và nhận được nhiều phản hồi tốt. Thời gian đó mọi người khuyên tôi nên đi hát, nhưng tôi nghĩ nếu làm một ca sĩ thực thụ phải học thêm nhiều. Có dịp vui vẻ tôi sẽ hát cho vui, bây giờ tôi đi hát có khi bị "ném đá" nhiều lắm.

- Dường như chị chưa dính scandal nào từ ngày gia nhập showbiz, chị có nghĩ đến việc tạo scandal để làm nóng tên tuổi?

- Tôi không ham nổi tiếng theo kiểu đó, như vậy tôi sẽ mệt lắm. Tôi rất sợ làm người khác buồn, sợ người khác giận mình. Khi có chuyện gì xảy ra, tôi còn bị người ta bàn ra, tán và, chắc tôi sẽ thấy rất khó chịu.

Tôi thích làm một người nghệ sĩ hơn người nổi tiếng. Tôi xác định rõ lộ trình riêng là cứ từ từ đi và muốn được mọi người biết đến bằng tài năng, không phải bằng một scandal nào đó. Tôi muốn mọi thứ bình bình, vì cái gì tôi cũng cần: gia đình, bạn bè, công việc, tình cảm… Nếu như tôi quá chú trọng công việc thì tôi phải trả giá những cái khác trong cuộc sống. Tôi tham lam lắm nên cứ muốn mỗi thứ có một chút là được rồi.

Thích đàn ông cầu tiến và ga lăng

- Như vậy có thể thấy Vân Trang đang khá hài lòng với cuộc sống hiện nay. Chị đang hạnh phúc trong tình yêu?

- Tôi thấy cũng bình thường. Nếu tôi chia sẻ là hạnh phúc lắm thì chắc chắn mọi người sẽ bảo một cô gái đang yêu thấy rất hạnh phúc cũng là chuyện bình thường (cười tươi).

- Chị có thể tiết lộ một chút về  "nửa kia" của mình. Điều gì ở anh ấy khiến chị bị cuốn hút?

- Đối với tôi, một người đàn ông khiến tôi phải chú ý là phải có hai yếu tố: cầu tiến và ga lăng. Đó cũng là tính cách mà tôi nhận thấy ở người yêu của tôi.

- Còn về tiền bạc, Trang có yêu cầu người đó phải giàu có, hay như người ta thường gọi là đại gia để đảm bảo cho mình một cuộc sống vững chắc về sau?

- Tôi nghĩ cô gái nào cũng cần một người đàn ông có thể lo lắng, bảo bọc và là chỗ dựa vững chắc cho mình. Nếu cô gái nào nói không cần đàn ông giàu thì chắc chắn là nói xạo. Ít nhất là trong thâm tâm cô gái ấy cũng đang mong muốn một người như thế nhưng là do không có nên mới nói vậy.

Tuy nhiên, như thế nào và bao nhiêu là đủ để gọi là đại gia khó xác định lắm. Đối với tôi, cứ có chừng hơn một tỉ đồng là giàu và đã có thể gọi là đại gia. Một người bạn tôi từng bảo, cô ấy sẽ không cưới một người đàn ông giàu, không yêu mình nhiều, chỉ cưới người đàn ông nghèo nhưng dám vì cô ấy mà chịu chi. Tôi nghĩ câu đó rất hay. Nếu người ta thương mình, dù họ có ít sẽ cho mình tất cả. Tôi quan niệm rằng kể cả lấy chồng giàu, tôi vẫn phải làm ra được tiền để khẳng định giá trị bản thân, không phụ thuộc hoàn toàn vào chồng.

- Là diễn viên sẽ không tránh được phải diễn những cảnh tình tứ, nóng bỏng. Bạn trai của chị có ghen?

- Không. Chúng tôi đã xác định và có thỏa thuận ngay từ đầu rằng: "Anh phải như thế này, em phải như thế kia". Nếu cả hai vi phạm là không có năn nỉ gì hết. Thực ra, bạn trai của tôi cũng làm việc có liên quan đến nghệ thuật nên anh hiểu được phần nào những chuyện trong nghề và thông cảm cho tôi.

Vân Trang và đạo diễn Victor Vũ.

- Điều gì ở bạn trai khiến chị thích nhất?

- Như tôi nói, anh ấy có hai đức tính: cầu tiến và ga lăng. Thêm nữa, tôi nghĩ cô gái nào nếu nhìn thấy anh ấy cũng sẽ bị đôi mắt của anh ấy giết chết. Tôi thích nhất ở anh ấy là đôi mắt,  ở đó có sự đam mê, chân thành… và nhiều thứ khác để khám phá.

- Còn điều gì Trang không thích và muốn bạn trai thay đổi?

- Từ ngày quen nhau hai đứa chưa bao giờ chở nhau bằng xe máy, anh ấy thường sợ… hư tóc khi đội nón bảo hiểm. Tôi lại rất thích đi xe máy và ngắm Sài Gòn buổi tối. Qua đây, nếu anh ấy đọc được điều này, tôi hy vọng anh ấy sẽ thay đổi. 

- Chị đã tính đến việc lên xe hoa trong một ngày gần đây?

- Tôi nghĩ sớm nhất cũng phải vài năm nữa, khoảng 25 tuổi là phù hợp vì tuổi đó mình mới có đủ độ chín chắn để gánh trách nhiệm làm một người vợ, người mẹ trong gia đình.

- Sau "Bước nhảy hoàn vũ", kế hoạch tới của Vân Trang là gì?

- Chắc chắn là tôi phải chạy về với phim ảnh ngay, vì nhớ lắm rồi, chịu không nổi nữa. Tôi sẽ tham gia một số bộ phim truyền hình, điện ảnh, trong đó có một bộ phim sẽ quay ngay tháng 6  có nhiều cảnh nhảy nhót, đánh đấm… Mấy tháng qua, buổi sáng sớm tôi phải ngồi chờ đến giờ đi tập mà thấy xốn xang trong lòng vì nhớ nghề lắm.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý