Vân Trang ngọt ngào hát ‘My everything’ tặng chồng Việt kiều

msstit msstit @msstit

Vân Trang ngọt ngào hát ‘My everything’ tặng chồng Việt kiều

Hành động lãng mạn của nữ diễn viên sinh năm 1990 nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

28/11/2015 08:01 AM
6,196

Xem video:

Vân Trang là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông trong thời gian gần đây. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến và chồng Việt kiều – doanh nhân Lê Hữu Quân vừa tổ chức đám hỏi hôm 22.11 và dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 9.1.2016.

   - Ảnh 1

Vân Trang cùng chồng Việt kiều trong lễ đính hôn.

Cặp đôi hiện đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nhất của tình yêu, đồng thời, tất bật chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân trước mắt.

   - Ảnh 2

Dòng trạng thái Vân Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

26.11 vừa rồi, nhân dịp sinh nhật ông xã, Vân Trang đã công khai đăng tải bài hát do chính mình thể hiện lên trang cá nhân kèm theo lời chúc mừng tới chồng đầy tình tứ.

Được biết, đây là món quà mà người đẹp đã dày công chuẩn bị. Cô nàng “trốn” đi thu âm, thậm chí trong lúc up clip vì mạng yếu, chờ lâu nên “ngủ gục luôn tới sáng”.

   - Ảnh 3

Nhiều người hâm mộ dành những lời khen dành cho tình yêu của cặp đôi.

Vân Trang viết: “Nghĩ là sinh nhật năm nay em không được ở bên cạnh anh nên trốn chui trốn lủi làm cái clip này cho anh. Thế đó, vậy mà anh giận em vì hành tung bí ẩn. Sinh nhật vui vẻ nhé anh yêu.”

   - Ảnh 4

Vân Trang cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình và chồng trên trang cá nhân.

Hành động lãng mạn của nữ diễn viên sinh năm 1990 sau đó nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Đa số không khỏi ghen tỵ vì mức độ “sến sẩm” nhưng dễ thương và đáng yêu mà cô trao tặng cho hôn phu.

J.S

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý