Vân Trang thử tài làm vedette cho show thời trang hoa

biettuot biettuot @biettuot

Vân Trang thử tài làm vedette cho show thời trang hoa

06/03/2015 04:06 PM
3,706

Vân Trang bật mí, tại sự kiện cô sẽ khoác lên mình những chiếc váy lộng lẫy được kết từ những đóa hoa, cô nàng đang rất háo hức để được nhìn thấy chiếc váy đặc biệt này, bởi chiếc váy sẽ được giữ bí mật đến phút cuối.

Vân Trang - Trúc Diễm 3

Vân Trang khá hào hứng khi được lấy số đo để đội ngũ thiết kế hoàn thiện chiếc váy kết từ hoa lộng lẫy.

vân trang 1

Khá hồi hộp khi thử sức với vai trò mới, cô đang chăm chỉ luyện tập Catwalk để có được những bước đi thật uyển chuyển trên sân khấu

vân trang 2

Cô nàng nghịch ngợm những bông hoa – cảm hứng của bộ sưu tập thời trang độc đáo ra mắt ngày 8/3. Được biết trong sự kiện ngoài Vân Trang sẽ còn có sự tham gia của Trúc Diễm. Có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời nên hai người đẹp cũng tranh thủ hẹn hò để tập luyện cùng nhau.

Hai cô nàng đang nghiên cứu kỹ kịch bản để mang đến màn trình diễn thật ấn tượng cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Vân Trang và Trúc Diễm sẽ trở thành nhân vật chính trong bộ sưu tập thời trang hoa diễn ra tại Khu Vườn Hoa Diệu Kỳ - món quà độc đáo mà Comfort dành tặng phụ nữ Việt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ khu vườn rực rỡ với hương thơm ngàn hoa tinh túy từ nước Pháp, sự kiện sẽ chính thức khai mạc vào lúc 10 giờ sáng ngày 8/3 tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/3/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý