Vắng bạn gái, Ưng Hoàng Phúc thân thiết bên Quế Vân

msstit msstit @msstit

Vắng bạn gái, Ưng Hoàng Phúc thân thiết bên Quế Vân

(Ngoisao.vn) – Do người yêu có việc bận không thể thu xếp đi cùng nên Ưng Hoàng Phúc đã một mình xuất hiện ở sự kiện.

20/09/2014 12:03 PM
3,730

Trưa qua (19/9), nam ca sĩ “Thà rằng như thế” đã có mặt trong buổi khai trương của một trung tâm thẩm mỹ ở (Quận 3) TP.HCM. Đến từ khá sớm, Ưng Hoàng Phúc đi một mình chứ không có sự xuất hiện của siêu mẫu Kim Cương. Thời gian qua, sau khi công khai tình cảm cặp đôi này nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Theo chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc thì chính Quế Vân là người giúp đỡ khiến cho anh quen biết được với Kim Cương. Không chỉ vậy, theo một số thông tin thì do năm nay Ưng Hoàng Phúc quá bận rộn với các kế hoạch âm nhạc và tình trạng sức khỏe đang dần hồi phục nên đám cưới sẽ được tổ chức trong năm sau.

Chính vì là một trong những người bạn thân thiết nên Quế Vân đã hẹn cựu thành viên nhóm 1088 đi “tân trang” nhan sắc để đẹp và trẻ hơn. Theo chia sẻ của Quế Vân thì hiện nay nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng rất cần thiết chứ không chỉ dành riêng cho phái nữ.

Bên cạnh đó, Nam Cường cũng được Pha Lê rủ rê cùng đi làm đẹp và nam ca sỹ “Khó” cũng tỏ ra vô cùng hào hứng. Nam Cường vừa đón tuổi mới vô cùng hoành tráng cùng với gia đình và bạn bè cách đây mấy ngày. Hiện tại, Nam Cường đang lên khá nhiều kế hoạch cho những dự án mới của mình để đánh dấu một bước đột phá mới trong phong cách.


Nam Cường lịch lãm bên Pha Lê

Về phía Pha Lê, sau scandal không đáng có vừa rồi cô đã mạnh mẽ xóa bỏ định kiến trong khán giả bằng sản phẩm âm nhạc “Bán”. Xuất hiện trong trang phục trắng đen khá cá tính, nữ ca sỹ vô tình "đụng" màu trang phục với Quế Vân.


Pha Lê diện quần ngắn cũn dự sự kiện

Trong buổi khai trương còn có sự xuất hiện của hotgirl Ivy, cô nàng diện váy trong suốt khoe vòng một hấp dẫn và gợi cảm. Hiện tại, Ivy đang là một trong những hotgirl khá nổi tiếng tại Sài Thành và là gương mặt nhận được nhiều lời mời đóng clip cũng như quảng cáo.


Hotgirl Ivy


Các nghệ sĩ cùng nghe tư vấn về phương pháp làm đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý