Vắng chồng Tây, Đoan Trang 'nhận' Quang Linh làm chồng

msstit msstit @msstit

Vắng chồng Tây, Đoan Trang 'nhận' Quang Linh làm chồng

(Ngoisao.vn) – Đoan Trang và Quang Linh vốn là anh em khá thân thiết trong nghề. Chính vì vậy, khi gặp nhau tại một buổi tập nhạc, cả hai tranh thủ nói chuyện rất rôm rả. Đặc biệt, Đoan Trang còn gọi vui Quang Linh là “chồng”.

14/09/2014 09:34 PM
9,357

Chiều qua (12/9), ca sĩ Đoan Trang đã có buổi tập luyện cùng ban nhạc để chuẩn bị cho chương trình “Câu chuyện âm nhạc” tháng 9 với chủ đề “Tìm”.

Tuy bận rộn với vai trò giám khảo của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ N”, “bà mẹ một con” cũng tranh thủ thời gian đến buổi tập luyện. Vì đã quá lâu không hát trên sân khấu của một chương trình truyền hình trực tiếp nên lần này, Đoan Trang sẽ thể hiện đến ba ca khúc mà cô rất yêu thích để dành tặng cho khán giả, và một trong số đó là bài hát “Những khi ta buồn”.

Cô chia sẻ: “Tham gia Câu chuyện âm nhạc lần này, Trang sẽ thể hiện “Những khi ta buồn” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – một ca khúc mà Trang đã thu âm từ cách đây 10 năm. Chính vì thế, khi thể hiện lại bài hát đó trong chương trình Câu chuyện âm nhạc với chủ đề Tìm, Trang như được gợi nhớ và “tìm” lại những dự án âm nhạc đầu tiên của chính mình”.

Đến buổi tập luyện chương trình còn có nam ca sĩ Quang Linh. Đoan Trang và Quang Linh vốn là anh em khá thân thiết trong nghề. Chính vì vậy, khi gặp nhau tại buổi tập, Quang Linh và Đoan Trang tranh thủ nói chuyện rất rôm rả. Hơn thế, cô cũng hào hứng khoe luôn những hình ảnh dễ thương của bé Sol. Đặc biệt, Đoan Trang còn gọi vui Quang Linh là “chồng”.

Ngoài ra, Quốc ThiênThanh Duy Idol cũng đến tập luyện với áo thun và sơ mi đen mạnh mẽ, nam tính. Đến với chương trình “Câu chuyện âm nhạc” tháng 9 lần này, Quán quân và Á quân của “Vietnam Idol” 2008 sẽ cùng song ca bài hát “Trường xưa tìm lại”.

Đây cũng là lần đầu hai anh chàng này kết hợp với nhau, chính vì thế, cả hai đều rất hào hứng nhưng cũng không kém phần lo lắng vì giọng hát và phong cách âm nhạc của cả hai hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, trong chương trình, Quốc Thiên còn thể hiện ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích của mình là “Mong manh tình về” - một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí.

Nam ca sĩ Lân Nhã cũng sẽ tham gia chương trình với ca khúc “Hát tìm nhau” – một ca khúc lãng mạn, trữ tình của nhạc sĩ Quốc Bảo.


Lân Nhã cũng tích cực tập luyện cùng ban nhạc.

Ngoài Quang Linh, Đoan Trang, Quốc Thiên, Thanh Duy, Trung Quân, Lân Nhã, “Câu chuyện âm nhạc” tháng 9 còn có sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương, Nguyễn Ngọc Anh, vũ công Lâm Vinh Hải. “Câu chuyện âm nhạc” tháng 9 với chủ đề “Tìm” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 Chủ nhật ngày 14/9/2014 trên VTV9 cùng các Đài truyền hình địa phương khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý