Vắng chú rể, Thanh Hằng vẫn rạng rỡ làm 'cô dâu'

biettuot biettuot @biettuot

Vắng chú rể, Thanh Hằng vẫn rạng rỡ làm 'cô dâu'

Tags

23/10/2014 10:30 AM
2,913

Tối qua (20.10), Thanh Hằng tiếp tục trở lại sàn catwalk chương trình “Thời trang và cuộc sống” với vai trò vedette mở màn và kết show BST của thương hiệu Joli Poli.

Thời gian gần đây, Thanh Hằng đang bận rộn với vai diễn trong phim chiếu Tết “Siêu nhân X” của đạo diễn Dũng Khùng. Có thể thấy dù chỉ là dân "tay ngang" nhưng “đệ nhất chân dài” làng mẫu là một trong những người đẹp rất thành công với điện ảnh.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những áng mây bồng bềnh chuyển sắc theo ánh sáng rực rỡ đẹp tựa giấc mơ về chốn thiên thai hạnh phúc của tình yêu, Joli Poli ra mắt BST “Paradise” cho mùa cưới 2014 - 2015 với những thiết kế đa dạng vô cùng ngọt ngào.


Trương Nam Thành - Kim Dung


Minh Triệu


Khánh Ngọc

Từ gam tím hồng của buổi tinh mơ ngày rạng, đến sắc trắng tinh khôi, hay màu nắng vàng rực rỡ và ánh hồng dịu của nắng chiều đã được khéo léo đưa vào bức tranh vẽ nên thiên đường hạnh phúc, nơi cô dâu mới biến mình thành nhân vật trong câu chuyện thần tiên khi khoác lên bộ lễ phục bay bổng và lộng lẫy.


Mâu Thanh Thủy


Đỗ Hà


Kiều Ngân


Quỳnh Trang


Vương Thu Phương

Với kỹ thuât dựng phom mô phỏng theo chiếc corset tôn đường cong tinh tế và cách kết hợp những tầng lớp trong đục hiệu ứng, BST “Paradise” mang vẻ mong manh tinh khôi như mây nhưng không kém phần quyến rũ bởi sự pha phối các mảng chất liệu xuyên thấu nhẹ nhàng, gợi cảm cùng họa tiết đính kết cầu kỳ công phu. Nét nhấn nhá duyên dáng của hoa trên váy áo được thiết kế đặc biệt theo xu hướng 3D, những dải ribbon viền chân váy càng tăng thêm sự lả lướt yêu kiều trong từng chuyển động.


Phan Linh - Huỳnh Nu


Duy Linh - Thùy Linh - Huỳnh Trí Thông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý