Váng sữa Kidsmix bị hỏng, mốc vẫn vô tư bán cho khách

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Váng sữa Kidsmix bị hỏng, mốc vẫn vô tư bán cho khách

Theo phản hồi của một số người tiêu dùng cho thấy tại Huế thì sản phẩm váng sữa Kidsmix có dấu hiệu bị hỏng, không đảm bảo chất lượng mặc dù vẫn còn trong hạn sử dụng.

02/10/2014 08:14 PM
686

Theo tin tức từ Bản tin tài chính tiêu dùng, trong thời gian gần đây, PV đã nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về chất lượng của một số loại sữa và váng sữa, một trong số đó là sản phẩm váng sữa với tên gọi Kidsmix.

 - Ảnh 1

Váng sữa Kidsmix bị phản ánh bị hỏng dù vẫn còn hạn sử dụng.

Theo phản hồi của một số người tiêu dùng cho thấy tại Huế thì sản phẩm váng sữa Kidsmix có dấu hiệu bị hỏng, không đảm bảo chất lượng mặc dù vẫn còn trong hạn sử dụng.

Chị Hoàng Thị Thu Hương (TP Huế) là một trong những khách hàng không may mua phải sản phẩm váng sữa đã bị hỏng. "Sữa hỏng khi mở ra thì nắp hộp sữa lốm đốm màu đen, ở bên dưới của lớp sữa có một lớp màu đen giống như giấy báo hỏng nhét vào đó. Khi đó tôi khá bàng hoàng và hoảng sợ, liền phóng xe đến báo cho chủ cơ sở bán sữa", chị Hương cho biết.

 - Ảnh 2

Cận cảnh hộp vàng sữa Kidsmix bị hỏng.

Theo lời chị Hương, khi nhận được thông tin phản hồi của chị về việc váng sữa bị hỏng, chủ cửa hàng bán sản phẩm này cho biết trước đó cũng có người phản hồi về việc sản phẩm váng sữa bị hỏng, do đó cửa hàng đã đổi sản phẩm cho khách.

Ông Trấn Viết Trung - Chủ cửa hàng tạp hóa Hòa Trung, giải thích: "Là người bán hàng, tôi cũng ghi nhận thông tin từ khách hàng thu hồi những sản phẩm bị hỏng để trả lại cho công ty. Việc bị hỏng cũng là bình thường".

Đại diện của công ty TNHH Thương mại và xuất khẩu An Nam tại miền Trung đã chủ động liên hệ với phóng viên, đưa ra những lý do được cho là khách quan dẫn đến sự việc này. "Đây là sản phẩm dạng lỏng, quá trình vận chuyển bị va chạm nên hư hỏng là chuyện bình thường", đại diện công ty cho biết.

Video phản ánh sự việc của VTV.

Theo ghi nhận, trong ngày đã có khá nhiều khách hàng đến và yêu cầu đổi lại sản phẩm váng sữa Kidsmix, vì sản phẩm này đã có những dấu hiệu bất thường về chất lượng, mặc dù hạn sử dụng đang còn.

Điều đáng nói, mặc dù chủ cửa hàng đã có những phản hồi với công ty, tuy nhiên thì đến thời điểm PV có mặt, những sản phẩm này vẫn đang được bày bán tại cửa hàng.

Mai Nguyên

Xem thêm video clip : Đồng Tháp: Triệt phá cơ sở sản xuất bột ngọt, xà bông giả

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý