Vào bán kết Miami Open, Serena Williams cán mốc 700 trận thắng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vào bán kết Miami Open, Serena Williams cán mốc 700 trận thắng

Đánh bại Sabine Lisicki sau ba set đấu, Serena Williams đã giành vé vào bán kết đơn nữ Miami Open cùng cột mốc 700 trận thắng.

25/04/2015 12:33 AM
398

Trước trận đấu với đối thủ Sabine Lisicki, Serena Williams đã có 699 trận thắng trong sự nghiệp của mình và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, cô em nhà Williams sẽ cán mốc 700 trận thắng, một con số mà rất ít tay vợt nữ làm được.

Đứng trước cột mốc lịch sử, Serena đã vào trận đầy quyết tâm. Nhưng phía bên kia lưới, Lisicki cũng cho thấy cô không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi chống trả đầy quyết liệt trong từng điểm số. Set 1 chỉ được quyết định trong loạt tie-break, nơi Serena giành chiến thắng 7-4.

Serena Williams được BTC vinh danh sau chiến thắng thứ 700 trong sự nghiệp (Ảnh: Miamiopen)

Sang set hai, Lisicki thi đấu cực kỳ thăng hoa với những cú thuận tay đầy uy lực khiến Serena bất lực trong việc chống trả. Tỷ số của set đầu này là 6-1 nghiêng về tay vợt người Đức.

Bước vào set đấu quyết định, Serena đã thi đấu tập trung hơn để có được chiến thắng 6-3, qua đó chính thức tiến vào bán kết Miami Open và cán mốc 700 trận thắng trong sự nghiệp.

Ở vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất, đối thủ của Serena sẽ là Simona Halep sau khi tay vợt số 3 thế giới đánh bại Sloane Stephens 6-1, 7-5. Cũng trong ngày thi đấu hôm qua của Miami Open, Andy Murray và Tomas Berdych đã là những tay vợt đầu tiên có vé vào bán kết đơn nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý