Vào bếp cùng Kikkoman - Lớp học nấu món ngon chuẩn Nhật

mesu mesu @mesu

Vào bếp cùng Kikkoman - Lớp học nấu món ngon chuẩn Nhật

Vừa qua, nhãn hiệu nước tương Kikkoman đến từ Nhật Bản đã kết hợp cùng Feedy tổ chức lớp học nấu món Nhật, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang.

27/06/2017 09:00 AM
1,878

Chương trình học nấu ăn “Vào bếp cùng Kikkoman” lần này có sự tham dự của đầu bếp Dương Văn Phương – Phó Chủ tịch Hội đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đã giới thiệu đến các học viên món ăn thịt cốt lết chiên xù Nhật, hay còn gọi là katsudon. Đây là một món ăn rất phổ biến ở Nhật Bản thường được các học sinh ăn trước các kì thi, bởi vì cái tên katsudon được cấu thành từ Tonkatsu nghĩa là thịt lợn cốt lết và donburi là bát cơm nhưng đồng thời katsu cũng có nghĩa là chiến thắng.

Z:\KIKKOMAN\Kikkoman\5D4_3838.jpg

Lớp học nấu ăn “Vào bếp cùng Kikkoman” đã được live stream và thu hút hơn trăm ngàn lượt theo dõi trên Fangpage của Feedy.

Z:\KIKKOMAN\Kikkoman\5D4_3890.jpg

Các học viên đã vô cùng thích thú khi không chỉ được trực tiếp học cách làm món katsudon mà còn được đầu bếp Phương “bật mí” thành phần không thể thiếu để tạo ra hương vị thơm ngon cho món ăn chính là nước tương Kikkoman.

Z:\KIKKOMAN\Kikkoman\5D4_4066.jpg

Bằng phương pháp ủ và lên men hoàn toàn tự nhiên trong 6 tháng với 4 nguyên liệu chính đậu nành, lúa mì, muối và nước, nước tương Kikkoman cho món katsudon hương vị thơm ngon chuẩn Nhật.

Z:\KIKKOMAN\Kikkoman\5D4_4161.jpg

Các học viên cùng chia đội và háo hức trổ tài chế biến món katsudon sao cho thật đẹp, thật thơm ngon dưới dự hướng dẫn của đầu bếp.

 

Cả 2 đội tham gia buổi học nấu ăn “Vào bếp cùng Kikkoman” đều đã hoàn thành món katsudon thơm ngon chuẩn Nhật Bản.

Z:\KIKKOMAN\Kikkoman\5D4_4267.jpg

Kết thúc buổi học, các học viên đã được biết thêm một món ăn Nhật thơm ngon dễ làm để nấu cho cả gia đình, và còn có thêm niềm vui được giao lưu và học hỏi thêm những bí quyết nấu ăn ngon cùng Kikkoman.

Để xem lại chương trình “Vào bếp cùng Kikkoman”, các bạn hãy truy cập vào Fanpage Feedy để theo dõi và có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ Kikkoman, thương hiệu nước tương hàng đầu Nhật Bản nhé!

 

 

Nước tương Kikkoman là thương hiệu nước tương hàng đầu Nhật Bản chiếm thị phần lên đến 25%. Được ủ và lên men tự nhiên trong 6 tháng từ 4 nguyên liệu chính: đậu nành, lúa mì, muối và nước, nước tương Kikkoman đem đến nét đặc trưng ,vị tinh túy của ẩm thực Nhật Bản tới gia đình Việt.

Thông tin chi tiết xem tại: www.kikkoman.vn

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/KikkomanVietnam/

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý