Vào nhà nghỉ tâm sự với bạn chát, thiếu nữ mất sạch tài sản

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vào nhà nghỉ tâm sự với bạn chát, thiếu nữ mất sạch tài sản

(Xã hội) Vào nhà nghỉ tâm sự với người đàn ông mới quen qua mạng, người phụ nữ tên H. đã bị tên này trộm xe và điện thoại.

30/09/2014 03:06 PM
3,475

Nạn nhân của vụ mất trộm tài sản nói trên là chị Ph.Th.H.(quê Đồng Nai). Theo đơn trình báo của nạn nhân ngày 27/9, chị H. cùng một người đàn ông tên Hùng (không rõ lai lịch) đến thuê nhà nghỉ trên đường Trần Phú (phường 5, TP Vũng Tàu) để quan hệ tình dục. Điều đáng nói là hai người mới chỉ quen biết qua mạng chưa lâu.

Mô tả ảnh.

Vào nhà nghỉ tâm sự với bạn chát, thiếu nữ mất sạch tài sản. Ảnh minh họa.

Sau khi làm “chuyện ấy” và lăn ra ngủ, đến 3h ngày 28/9, chị H. tỉnh dậy thì tá hỏa phát hiện Hùng cùng toàn bộ số tài sản của mình gồm: xe máy (trị giá 33,5 triệu đồng), 1 ĐTDĐ (trị giá 3,99 triệu đồng) và 2 triệu đồng tiền mặt đã biến mất.

Nạn nhân lập tức tới cơ quan công an trình báo sự việc. Ngày 29/9, Công an TP Vũng Tàu đã  điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại một nhà nghỉ trên đường Trần Phú (phường 5, TP Vũng Tàu).

Xe tải mất lái gây tai nạn liên hoàn, 9 người nhập viện
Vào 17h30 ngày 29/9, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh lộ 151 thuộc thị trấn Tằng Loỏng, Bảo Thắng, Lào Cai khiến 9 người bị thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý