Vào nhà nghỉ với phụ nữ lạ, một người đàn ông tử vong

mesu mesu @mesu

Vào nhà nghỉ với phụ nữ lạ, một người đàn ông tử vong

Gạ gẫm rồi đưa phụ nữ đã có chồng mới quen vào nhà nghỉ, anh L (38 tuổi, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) đã tử vong.

25/12/2014 09:32 AM
7,256

Theo tin tức trên An ninh Thủ đô, chiều ngày 24/12, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với công an huyện Đức Phổ khám nghiệm hiện trường tại nhà nghỉ N.T để điều tra nguyên nhân cái chết của anh L. Trước đó, người đàn ông này đã 2 lần cùng chị D (34 tuổi, huyện Ba Tơ) nhà nghỉ này.

Theo ông Nguyễn T.T., chủ nhà nghỉ cho biết, chiều 23/12, anh L chở người phụ nữ lạ mặt vào thuê phòng nghỉ. Một lúc sau cả hai trả phòng và chở nhau đi ra ngoài. Đến tối cả hai người trên quay lại thuê phòng qua đêm. “Tuy nhiên một lúc sau tôi nghe tiếng la của người phụ nữ, tôi chạy vào thì thấy anh L bị té ngã trong phòng vệ sinh. Tôi đã chở anh L đi cấp cứu nhưng không kịp”, ông T. cho biết.

 - Ảnh 1

Nhà nghỉ nơi người đàn ông thiệt mạng sau khi vào cùng phụ nữ mới quen - Ảnh: Báo Lao Động

Làm việc với nhà chức trách, chị D khai chiều 23/12 đi xe buýt đi từ huyện Ba Tơ xuống quốc lộ 1 để đón xe khách vào TP.HCM làm công nhân. Đi được 20 km thì say xe phải dừng chân ở xã Ba Động.

Lúc này, anh L chạy xe máy qua thấy chị này cầm túi hành lý đứng một mình, anh quay lại hỏi thăm. Người đàn ông sau đó được cho là gạ gẫm, hứa giúp chở chị D xuống Đức Phổ để đón xe vào Nam.

Thay vì chở chị D đi đón xe thì anh L lại chở chị vào nhà nghỉ. Ban đầu chị D từ chối vì là gái đã có chồng nhưng sau đó đã đồng ý.

Sau khi "mây mưa", anh dẫn chị D đến thôn Vạn Lý nhậu cùng bạn. Đang nhậu, anh bị đau nên đi tiệm mua thuốc uống rồi đưa chị D trở lại nhà nghỉ.

Theo chị này, khi đang nằm nghe nhạc thì bất ngờ có tiếng "rầm" trong nhà vệ sinh. Mở cửa ra phát hiện anh L té ngã, máu chảy dưới nền. Chị hô hoán cho mọi người biết, sau đó chủ nhà nghỉ đưa anh đi cấp cứu nhưng không khỏi.

Nhà chức trách cho biết chị D đã có 2 con, anh L chưa có gia đình, công việc không ổn định.

Truy nã chủ nhà nghỉ buôn bán, tàng trữ thuốc nổ

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý