Vào tù vì "yêu nhầm" trẻ con

mesu mesu @mesu

Vào tù vì "yêu nhầm" trẻ con

(ĐSPL) Đã có gia đình nhưng Đức vẫn tòm tem bên ngoài. Tuy nhiên, khổ cho Đức là cô người yêu chưa đủ 18 tuổi vì làm hồ sơ giả đi làm.

03/07/2015 11:31 PM
505

Tin tức trên Pháp luật TPHCM, ngày 2/7, TAND TP.HCM xử mở phúc thẩm đã bác kháng cáo và tuyên y án ba năm tù đối với bị cáo Lê Trọng Đức (30 tuổi) về tội giao cấu với trẻ em.

Cụ thể, em N. (SN 1999) muốn đi làm công nhân tại KCX Tân Thuận nhưng lại chưa đủ tuổi lao động nên đã nói dối mượn chứng minh thư của người nhà đi photo và nộp hồ sơ xin việc. Được nhận vào làm việc trong khâu chuyền A1 do Đức làm tổ trưởng. Từ đây, cả hai nảy sinh tình cảm.

Theo cáo trạng, trưa ngày 18/5/2014, Đức đến phòng trọ của em N. chơi và cả hai đã làm "chuyện vợ chồng". Một tuần sau, cả hai tiếp tục quan hệ. Đến khi chủ nhà trọ không cho phép nam nữ ở chung một phòng nên những lần sau cả hai đã ra khách sạn để quan hệ.

Vào tù vì "yêu nhầm" trẻ con - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Đức tại tòa.

Tuy nhiên, mối quan hệ này đã bị vợ Đức và phát hiện và yêu cầu chấm dứt. Ngày 18/8/2014, N. làm đơn tố cáo "người yêu" đến cơ quan công an.

Trước đó, sáng ngày 17/6 TAND tỉnh Khánh Hòa cũng tuyên phạt bị cáo Đỗ Minh Vương (22 tuổi, xã Ninh Lộc, TX Ninh Hòa) được hưởng 1 năm tù giam thành tù treo về tội giao cấu với trẻ em.

Trước đó, tháng 5/2014 Vương quen với em Q. (chưa đủ 16 tuổi) và rủ nhau đi chơi. Một tối, Vương đến chỗ làm, rủ em đi ăn tối, rồi đưa về phòng trọ. Sau khi hứa sẽ cưới làm vợ, cả hai làm chuyện người lớn rồi “quất ngựa truy phong”.

Khoảng một tháng sau, gia đình phát hiện con gái buồn chán vì người yêu bỏ, gặng hỏi sự việc và tố giác đến công an.

BTV (Tổng hợp)

Xem thêm: 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý