Vắt kiệt sức vào 'chuyện ấy' để giữ vợ có khi phản tác dụng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vắt kiệt sức vào 'chuyện ấy' để giữ vợ có khi phản tác dụng

Việc quản lý vợ chồng bằng chuyện chăn gối cũng được nhiều người lựa chọn nhưng quản lý như thế nào thì không phải ai cũng biết.

05/05/2015 02:31 PM
3,454

Mấy năm nay, ông Huỳnh Đức Phú (Chùa Láng, Hà Nội) thấy mình xuống sức trong khi đó bà vợ lại cứ ngày càng trẻ ra. Nhìn vợ cứ phây phây, ông sợ bà “đói ăn vụng, túng làm liều”. Bạn bè trêu ông cứ để vợ đẹp ra ngoài thế kia có ngày mất. Nghe thế, ông tưởng thật nên quyết tâm mở chiến dịch “bù đắp” để vợ no chán không thể ra ngoài vụng trộm.

   - Ảnh 1

Bắt chồng nộp bài hàng ngày hay muốn vợ “no đủ” để không ra ngoài nữa của nhiều người là cách làm nguy hiểm bởi quy luật sinh lý của con người thay đổi theo thời gian. Ảnh minh họa.

Ông tìm được một loại rượu “nhất dạ ngũ giao”. Theo ông Phú uống loại rượu này vào một đêm giao ban 5 lần. Rối đủ các loại khác như uống rốc – két, mua thuốc kích thích, ăn ngẩu pín bò, ngẩu pín dê. Đọc báo có loại nào tốt cho sức khỏe quý ông là ông cố gắng mua bằng được.

Suy nghĩ của ông Phú chỉ có một đó là làm thế nào để bà được “no xôi chán chè” thì không còn thèm "của lạ" nữa. Kết quả, no đủ đâu chưa thấy, vợ ông Phú sợ quá, bắt con gái đưa cháu ngoại về ở cùng, đêm hai bà cháu ôm nhau ngủ, đề phòng ông hành hạ suốt đêm.

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho rằng chuyện bắt chồng nộp bài hàng ngày hay muốn vợ “no đủ” để không ra ngoài nữa của nhiều người là cách làm nguy hiểm bởi quy luật sinh lý của con người thay đổi theo thời gian. Ở tuổi 50 trở đi, phụ nữ vào thời kỳ mãn kinh còn quý ông cũng không còn được như thuở 30 được nữa. Nếu cứ cố gắng vượt qua quy luật của tự nhiên chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

Bác sĩ Lợi cho biết việc quản lý vợ chồng bằng chuyện chăn gối cũng được nhiều người lựa chọn nhưng quản lý như thế nào thì không phải ai cũng biết. Ở từng độ tuổi có cách quản lý chăn gối khác nhau. Nếu lạm dụng quá ảnh hưởng đến sức khỏe của quý ông như liệt dương tạm thời hay rối loạn cương, xuất tinh sớm…

Theo Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực hôn nhân gia đình sẽ phạt tiền từ trên 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau: Cưỡng ép thành viên gia đình thực hiện các hành động khiêu dâm, sử dụng các loại thuốc kích dục; Có hành vi bạo lực trong sinh hoạt tình dục của vợ chồng mà người vợ hoặc chồng không muốn. Buộc thành viên gia đình phải chứng kiến cảnh sinh hoạt tình dục... (Khoản 3 - Điều 12)

Lã An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý