Váy, áo công sở điệu đà cho nàng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Váy, áo công sở điệu đà cho nàng

Với những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế cùng họa tiết điệu đà, trang phục công sở dành cho phái đẹp trở nên thật cuốn hút.

22/07/2014 10:08 AM
2,336

sendo1.jpg

Chiếc váy công sở họa tiết hoa xinh xắn giá 365.000 đồng sẽ là sự lựa chọn dành cho những cô nàng điệu đà và nữ tính. Với thiết kế đơn giản và điểm nhấn bo eo, chiếc váy giúp các bạn gái khéo léo khoe vòng hai thon thả cùng vóc dáng mảnh mai. 

sendo2.jpg

Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng - đen chưa bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến hiệu quả đặc biệt cho thời trang nữ. Chiếc váy xòe cổ tròn phong cách Hàn Quốc giá 285.000 đồng thích hợp với cô nàng công sở năng động. Với điểm nhấn viền trắng chạy dọc thân váy, bạn sẽ có cảm giác cơ thể thật thanh thoát mỗi khi mặc. 

sendo3.jpg

Với họa tiết lạ mắt, chiếc váy giá 280.000 đồng mang đến vẻ ngoài cá tính cho các bạn gái. Bên cạnh đó, thiết kế cổ tròn và tay ngắn của chiếc váy cũng giúp bạn luôn được thoải mái trong suốt ngày dài làm việc. 

sendo4.jpg

Váy gam màu xanh giá 330.000 đồng thích hợp với những ngày nắng nóng. Được tạo điểm nhấn với chi tiết bo eo và những đường phi nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc váy trở nên thật thu hút và sành điệu. 

sendo5.jpg

Đến công sở với chiếc váy màu tím sang trọng giá 325.000 đồng, giảm còn 259.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên thật năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với thiết kế cắt lớp cách điệu, chiếc váy giúp bạn khéo léo che khuyết điểm vòng hai to và mang đến vẻ sang trọng. 

sendo6.jpg

Đón ngày nắng với chiếc váy họa tiết hoa giá 355.000 đồng sẽ là gợi ý thú vị dành cho phái đẹp. Chiếc váy với thiết kế ôm dáng và cổ thuyền sẽ giúp tôn dáng quyến rũ. 

sendo7.jpg

Chiếc váy suông với họa tiết hoa điệu đà giá 330.000 đồng giúp bạn trông thật nổi bật và cuốn hút. 

sendo8.jpg

Bên cạnh váy, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi giá 185.000 đồng để mix cùng quần tây hoặc quần skinny. Với điểm nhấn viền đen ấn tượng và nổi bật trên nền vải trắng, chiếc áo công sở trông không còn đơn điệu, thay vào đó là phong cách thật cá tính và ấn tượng. 

sendo9.jpg

Bạn cũng có thể thay đổi phong cách quen thuộc với chiếc áo sơ mi cách điệu giá 175.000 đồng. Với áo họa tiết kẻ sọc này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần short, chân váy hay quần jeans.

sendo10.jpg

Thêm một chút cách điệu và sáng tạo, chiếc áo sơ mi trắng phối kẻ sọc giá 175.000 đồng trở nên thật cá tính và thu hút. Bạn có thể chọn cách mix áo sơ mi cùng quần short hay chân váy điệu đà để thêm quyến rũ. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý