Vây bắt đối tượng trộm ô tô rồi bỏ chạy

biettuot biettuot @biettuot

Vây bắt đối tượng trộm ô tô rồi bỏ chạy

Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) và Công an huyện Lục Yên tỉnh (Yên Bái) đã bắt giữ được đối tượng trộm xe ô tô trên đường bỏ trốn.

25/06/2016 10:45 PM
292

Vào rạng sáng hôm nay (25/6) Công an TP Lào Cai nhận được tin báo của người dân sống ở TP Lào Cai bị một đối tượng lấy cắp chiếc xe ô tô Honda CRV và bỏ chạy trên quốc lộ 70 hướng Lào Cai – Hà Nội.

Vây bắt đối tượng trộm ô tô rồi bỏ chạy

Đối tượng Chiến cùng tang vật bị bắt giữ.

Ngay lập tức CATP Lào Cai đã thông báo và phối hợp cùng Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Yên Bái) lên phương án vây bắt đối tượng. Sau khi biết những đặc điểm nhận dạng, Công an huyện Bảo Yên đã nhanh chóng tổ chức lực lượng, tiến hành truy đuổi.

Khi đối tượng bỏ chạy đến địa bàn huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) thì không làm chủ được tốc độ nên đã tự gây tai nạn khiến bản thân bị thương nhẹ và chiếc xe bị hư hỏng nặng. Lúc này, Công an huyện Bảo Yên cùng Công an huyện Lục Yên phối hợp với quần chúng nhân dân xã An Lạc (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) khống chế được đối tượng.

Đối tượng khai nhận là Lê Hữu Chiến và đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho công an TP. Lào Cai tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý