Váy cưới 3D lộng lẫy cuốn hút cô dâu Việt

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Váy cưới 3D lộng lẫy cuốn hút cô dâu Việt

Váy cưới 3D là cơn gió lạ, mang đến màu sắc sinh động, hiện đại cho thời trang trang cưới ở Việt Nam.

16/09/2014 10:01 AM
1,338

Hiện nay, váy cưới ren luôn được các cô dâu yêu thích nhất. Tuy nhiên, với những xu hướng thời trang thay đổi và sáng tạo không ngừng, cô dâu Việt sẽ cần đến phong cách mới lạ và hấp dẫn hơn. Váy cưới 3D không phải xu hướng mới nhưng lại là một "cơn gió lạ", mang đến những thiết kế độc đáo, hiện đại và hoàn toàn khác biệt, giúp cô dâu ghi dấu ấn cá nhân cho ngày lễ trọng đại. 

01-3387-1410766376.jpg

Khi váy cưới ren được khai thác quá nhiều và phổ biến với những mẫu ren hoa thêu tay, ren đắp nổi, đính đá... khiến cô dâu cảm thấy nhàm chán thì váy cưới 3D ấn tượng nhờ sự khác biệt rõ nét trong phong cách cùng kỹ thuật xếp lớp lạ mắt, chinh phục mọi cô dâu. Đặc trưng của váy cưới 3D là những bông hoa đính nổi trên thân hoặc chân váy, được xếp đan xen, tầng tầng lớp lớp tạo thành hình khối ấn tượng, tạo hiệu ứng đặc biệt khi lên ảnh. 

Trên thế giới, có nhiều nhà thiết kế thử sức với phong cách này, nhưng nổi bật nhất phải kể đến thương váy cưới Vera Wang. Bằng kỹ thuật xếp voan độc đáo, những chi tiết trang trí tinh tế, những dải hoa văn uốn lượn đẹp mắt mang đến tổng thể hài hòa, Vera Wang mang tới những thiết kế váy như tác phẩm nghệ thuật.

10622162-10152678993912410-117-6769-1525

Mặc dù váy cưới 3D đã xuất hiện tại một số ảnh viện và studio cưới trên thị trường Việt Nam, nhưng thực tế không có nhiều thương hiệu trong nước phát triển dòng váy này bởi quy trình sản xuất một chiếc váy 3D đòi hỏi kỹ thuật cao, nhiều công sức cũng như sự tỉ mỉ, chau chuốt trong từng chi tiết.

Những dải voan và lưới được xếp hình hoa hoặc lượn sóng riêng biệt, sau đó mới đính ghép trên thân váy dựng sẵn. Các phom dáng cơ bản như váy đuôi cá, váy chữ A hoặc váy công chúa sẽ lộng lẫy hơn với kiểu trang trí 3D. Chất liệu của thân váy thường là vải lanh hoặc các loại vải có độ cứng để dáng váy định hình tốt.

lamnhistudio-14-3404-1410765607.jpg

Điểm đặc biệt trong thiết kế váy 3D chính là khâu xếp vải tạo họa tiết khối. Đây là công đoạn khó nhất và quan trọng nhất, cần nhiều thời gian để thực hiện. Thông thường một chiếc váy thế này sẽ phải làm hoàn toàn bằng tay trong khoảng 3 tuần, hoặc hơn thế nếu như thiết kế cầu kỳ và phức tạp. Vì vậy mà váy cưới 3D được coi là dòng váy cao cấp và khá đắt. Riêng mức giá thuê cũng có thể dao động từ 8 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Nguyên Thương
Ảnh & Váy: Lamnhistudio

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý