Váy cưới dài 10m gây choáng của vợ Thượng nghị sĩ Philippines

biettuot biettuot @biettuot

Váy cưới dài 10m gây choáng của vợ Thượng nghị sĩ Philippines

Váy cưới dài 10m vừa được vợ Thượng nghị sĩ Philippines mặc trong hôn lễ. Chiếc váy cưới dài 10m là tác phẩm của nhà thiết kế Ezra Santos.

22/05/2015 05:00 PM
1,494

Váy cưới dài 10m của vợ Thượng sĩ Philippines Chiz Escudero đang là đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, những hình ảnh trong hôn lễ luôn được giữ kín và không hé lộ ra bên ngoài.

 0

 2

 1

Trong hôn lễ chính thức, nữ diễn viên xinh đẹp mặc chiếc váy cưới dài 10m. Đó là một tác phẩm của nhà thiết kế Ezra Santos mang phong cách hoàng gia với phần đuôi dài và rất cầu kỳ.

 0

 1

 2
Váy cưới dài 10m là tác phẩm của nhà thiết kế Ezra Santos

Cô dâu mặc váy cưới dài 10m từng chia sẻ: "Tôi muốn một chiếc váy cưới đơn giản, một thứ gì đó vĩnh cửu, luôn đẹp với thời gian, giống như chiếc váy cưới của Công nương Grace Kelly. Tôi hy vọng sau này khi nhìn lại ảnh cưới, tôi sẽ luôn yêu thích chiếc váy của mình".

 0
Công nương Grace Kelly

 0

 1
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu

Được biết, cô dâu mặc váy cưới dài 10m của ngài nghị sĩ là Heart Evangelista, một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Philippines. Đám cưới của cặp đôi rất được quan tâm không chỉ vì sự nổi tiếng của cả cô dâu chú rể, mà còn vì đây là đám cưới gặp khá nhiều trắc trở khi gia đình cô dâu không ủng hộ hôn lễ và không tới đám cưới.

 0

 1

 0

 1

 2
Những chiếc váy cưới khác của cô dâu cũng gây ấn tượng không kém

Xem thêm

  • 5 chiếc váy cưới ồn ào được chú ý của sao Việt5 chiếc váy cưới ồn ào được chú ý của sao Việt
  • Váy cưới siêu độc làm từ khẩu trang, đĩa sứ và... xác động vậtVáy cưới siêu độc làm từ khẩu trang, đĩa sứ và... xác động vật
  • Hé lộ váy cưới đắt đỏ của Ngân Khánh Hé lộ váy cưới đắt đỏ của Ngân Khánh
  • Những chiếc váy cưới đẹp nhất của người nổi tiếngNhững chiếc váy cưới đẹp nhất của người nổi tiếng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý