Váy cưới hoàng gia lộng lẫy của Elie Saab

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Váy cưới hoàng gia lộng lẫy của Elie Saab

Elie Saab mang đến những thiết kế ấn tượng, khiến cô dâu trở nên lộng lẫy và kiêu sa trong ngày lễ trọng đại.

14/07/2014 09:41 AM
3,177

Thương hiệu Elie Saab luôn giữ phong cách thiết kế lãng mạn, bay bổng với những chi tiết trang trí đính đá, thêu tay tinh xảo. Không chỉ làm mê mẩn cô dâu trên toàn thế giới, những chiếc váy cầu kỳ còn được các công nương yêu thích và lựa chọn cho ngày trọng đại.

Công chúa Stephanie de Lannoy mặc chiếc váy ren màu ngà voi, đính trên nền vải satin organza trong đám cưới với hoàng tử Guillaume tại Nhà thờ Đức mẹ.

Dường như bóng dáng của nhà thiết kế danh tiếng này đã bao phủ lên khắp các đám cưới của hoàng gia Luxembourg vào năm 2012. Công chúa Stephanie de Lannoy (với tước phong Nữ bá tước Bỉ) mặc chiếc váy ren màu ngà voi, đính trên nền vải satin organza trong đám cưới với hoàng tử Guillaume tại Nhà thờ Đức mẹ. Ảnh: Ilsul6ana. 

Chiếc váy lấp lánh đá, có phần đuôi trải dài 5m, phủ 80.000 viên đá lớn nhỏ, được nữ bá tước Bỉ mặc trong tiệc cưới.

Chiếc váy lấp lánh đá, có phần đuôi trải dài 5m, phủ 80.000 viên đá lớn nhỏ, được nữ bá tước Bỉ mặc trong tiệc cưới. Không chỉ riêng cô dâu mà nhiêu khách mời tham dự bữa tiệc cũng chọn trang phục của Elie Saab. Ảnh: HB.

Năm 2013, hoàng gia Luxembourg tiếp tục chào đón hôn lễ của hoàng tử Felix và cô dâu Claire Lademacher. Trong đám cưới được tổ chức trang trọng tại thánh đường Saint Maximin la Sainte Baume (Pháp), cô dâu Claire mặc một thiết kế thanh lịch của Elie Saab. Chiếc váy phom dáng nhẹ nhàng với những họa tiết ren thêu tay tỉ mỉ trải dài dọc thân áo. Cô dâu duyên dáng hơn với chiếc voan trong họa tiết ren kéo dài. Ảnh: DM.

Năm 2013, hoàng gia Luxembourg tiếp tục chào đón hôn lễ của hoàng tử Felix và cô dâu Claire Lademacher. Trong đám cưới được tổ chức trang trọng tại thánh đường Saint Maximin la Sainte Baume (Pháp), cô dâu Claire mặc một thiết kế thanh lịch của Elie Saab. Chiếc váy phom dáng nhẹ nhàng với những họa tiết ren được thêu tỉ mỉ trải dài dọc thân áo. Ảnh: DM.

cats1-5412-1405056181.jpg

Cô dâu Claire chọn phụ kiện mang phong cách thanh lịch để kết hợp cùng bộ váy cưới. Đầu tiên là chiếc vương miệng tinh tế và dải voan trong họa tiết ren tô điểm cho mái tóc. Cô không đeo trang sức cầu kỳ mà chỉ chọn một đôi khuyên tai nhỏ xinh cùng bó hoa cưới trắng tinh khôi.  Ảnh: HM.

Cảm hứng chủ đạo trong nhiều bộ sưu tập của Elie Saab là vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Váy được may từ những chất liệu lụa cao cấp, chất liệu xốp nhẹ với nhiều lớp lót bên trong vạt váy bồng bềnh. Nhiều thiết kế còn gây ấn tượng với phần ren đính tỉ mỉ hoặc đá quý đính trên váy. Với những bộ váy cưới lộng lẫy, Elie Saab mang đến giấc mơ ngọt ngào cho phái đẹp trên toàn thế giới.

9-8003-1405050902.jpg

Trong buổi trình diễn tại tuần lễ thời trang cao cấp tuần qua, Elie Saab cho ra mắt bộ sưu tập thu đông 2014. Chất liệu chủ đạo vẫn là ren hoa tinh tế trên nền voan trong suốt. Bộ váy mềm mại dáng suông với điểm nhấn là phần tay được thiết kế như chiếc áo choàng quí phái. Ảnh: Vogue.

8-2058-1405050902.jpg

Mẫu váy công chúa bồng bềnh cho những cô dâu yêu thích sự lãng mạn là thiết kế không thể thiếu trong thời trang cưới của Elie Saab. Hoa văn lấp lánh ánh bạc cùng lớp voan cài tóc kiểu dáng cầu kỳ sẽ biến cô dâu trở thành nhân vật trung tâm trong bữa tiệc. Ảnh: Fashionsinger. 

ss14hc-elie-saab-bridal-gown-2871-140505

Elie Saab luôn khiến mọi người được thảo mắt với những thiết kế hút mắt của mình. Trong bộ sưu tập mùa xuân 2014 ra mắt đầu năm nay, chiếc váy công chúa với họa tiết hoa nổi đã trở thành tâm điểm của buổi trình diễn. Ảnh: Theglobalherald.

03-6973-1405063626.jpg

Một thiết kế khác trong bộ sưu tập váy cưới 2013 lại tạo ấn tượng bởi chất liệu và gam màu ghi ánh bạc sang trọng. Lớp voan cài đầu cũng sử dụng chất liệu tương tự và trải dài duyên dáng. Thiết kế này được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc sử dụng chất liệu. Ảnh: TBC.

0000-6560-1405050902.jpg

Trung thành với phong cách sang trọng, chiếc váy cưới nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2013 có điểm nhấn là họa tiết hoa văn hoàng gia. Chân váy phồng, mang kiểu cách của váy quý tộc xưa. Nhà thiết kế luôn phối hợp voan dài quét đất cùng các mẫu váy diêm dúa để cô dâu hoàn toàn nổi bật. Ảnh: Weddinginspirasi.

00440fullscreen-6564-1405050902.jpg

Chiếc váy lãng mạn này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012, hướng đến phong cách trẻ trung, tươi mới. Màu hồng phấn phối cùng màu nhũ bạc, đường cắt sâu gợi cảm mà vẫn kín đáo bởi chất liệu vải cứng, giữ dáng. Chiếc váy phù hợp với không gian lãng mạn của mùa xuân và đầy sức sống của mùa hè. Ảnh: ES.

Trong cùng năm 2012, Elie Saab cho ra mắt bộ sưu tập váy cưới thu đông với tâm điểm là chiếc váy màu

Trong cùng năm 2012, Elie Saab cho ra mắt bộ sưu tập váy cưới thu đông với tâm điểm là chiếc váy màu vàng ghi mang phong cách hoàng gia. Chất liệu chủ đạo là lụa organza màu ghi nhạt, làm nền cho những họa tiết thổ cẩm diêm dúa mang màu ánh kim.  Ảnh: Leahmcqueen.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý