Váy cưới nhẹ nhàng phong cách bãi biển

guocmockute guocmockute @guocmockute

Váy cưới nhẹ nhàng phong cách bãi biển

Kiểu dáng nóng bỏng, chất liệu xuyên thấu gợi cảm là sự lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc cưới đầy nắng và gió.

30/07/2014 08:44 AM
2,385

Giữa những bộ sưu tập kiểu cách, sang trọng, váy cưới của Grace Loves Lace mang vẻ đẹp hoang dã, tự nhiên. Nhà thiết kế pha trộn hai phong cách trang nhã và cá tính bằng cách phối hợp chất ren, lụa mềm mại với những đường cắt xẻ táo bạo. Bộ sưu tập cũng bao gồm những gam màu đa dạng, từ sắc trắng tinh khôi cho đến màu kem, ngà cổ điển. 

Trong bữa tiệc lãng mạn bên bờ biệc, những bộ váy ren mềm mài không chỉ hài hòa với không gian, mà còn phù hợp với những hoạt động vui chơi sôi nổi của đám cưới.

Những bộ váy ren mềm mại không chỉ hài hòa với không gian, mà còn phù hợp với các hoạt động vui chơi sôi nổi của bữa tiệc.

Với bữa tiệc cưới trên bãi biển, cô dâu không cần đến những bộ váy truyền thống, kín đáo hoặc cao sang.

Với đám cưới được tổ chức trên bãi biển, cô dâu không nên chọn dáng váy truyền thống, nhiều chi tiết kín đáo và chất liệu thô cứng.

Những kiểu dáng gợi cảm, sử dụng chất liệu xuyên thấu sẽ phù hợp hơn với không gian đầy nắng và gió

Thay vào đó, những đường cắt xẻ nóng bỏng cùng chất liệu mềm rủ sẽ phù hợp hơn với không gian đầy nắng và gió.

Mỗi một bộ váy là một thiết kế được thực hiện thủ công với những họa tiết tinh tế.

Mỗi bộ váy là một thiết kế được thực hiện tỉ mỉ, kỳ công. Bộ sưu tập còn cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới như váy cưới croptop gợi cảm.

Nét phóng khoáng, bay bổng là phong cách đặc trưng của Grace Loves Lace. Các cô dâu yêu thích phong cách bohemian sẽ không thể bỏ qua những thiết kế này.

Phóng khoáng và bay bổng là nét đặc trưng của Grace Loves Lace. Các cô dâu yêu thích phong cách bohemian sẽ không thể bỏ qua những thiết kế này.

Với bữa tiệc cưới trên bãi biển, cô dâu không cần đến những bộ váy truyền thống, kín đáo hoặc cao sang.

Với phong cách mộc mạc, cô dâu có thể điểm thêm đồ trang sức màu mè, rực rỡ.

Đa số những thiết kế của Grace Loves Lace đều có kiểu dáng gọn gàng, ôm rủ. Để thu hút sự chú ý, cô dâu nên sử dụng phụ kiện cài tóc và đồ trang sức to bản.

Đa số các thiết kế của Grace Loves Lace đều có kiểu dáng gọn gàng, ôm rủ. Để thu hút sự chú ý, cô dâu nên sử dụng phụ kiện cài tóc và đồ trang sức có kích thước lớn, bắt mắt.

Ngoài ra, mái tóc thả tự nhiên, uốn lọn xoăn cũng làm cô dâu thêm quyến rũ.

Kiểu tóc phù hợp với phong cách này nhất là mái tóc tự nhiên, uốn lọn nhẹ nhàng.

Nét phóng khoáng, bay bổng là phong cách đặc trưng của Grace Loves Lace. Các cô dâu yêu thích phong cách bohemian sẽ không thể bỏ qua những thiết kế này.

Tuy nhiên, cô dâu cũng có thể vấn tóc cao hoặc búi rối, để khoe đường cong gợi cảm sau lưng.

inca3-470x850-8704-1406627027.jpg

Những chi tiết lấp lánh như váy cưới thông thường khó phù hợp với đám cưới trên biển. Cô dâu nên chọn ren, lụa trơn và các họa tiết hoa nữ tính để dễ hòa nhập vào không gian tiệc.

Nguyên Thương
Ảnh: GLL

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý