Váy cưới trang trí họa tiết đính cườm tinh xảo

phalee phalee @phalee

Váy cưới trang trí họa tiết đính cườm tinh xảo

Bằng cách trang trí tỉ mỉ, công phu, các thiết kế của Yumi Katsura dễ dàng mang đến phong cách sang trọng hoàn hảo cho cô dâu hiện đại.

20/09/2014 05:32 AM
1,651

Nổi tiếng với những thiết kế lộng lẫy và họa tiết được trạm trổ tinh vi, bộ sưu tập mùa xuân 2015 của Yumi Katsura tiếp tục gây ấn tượng với phong cách nổi bật quen thuộc. Mỗi thiết kế là một tác phẩm sáng tạo, được thể hiện trong cách nhà thiết kế sử dụng chất liệu và tạo dựng họa tiết. Điểm nổi bật của bộ sưu tập chính là những họa tiết nổi kết đá, cườm hoặc hoa văn thêu chỉ kim tuyến lấp lánh. Đặc biệt, những họa tiết này được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với chất liệu cao cấp.

Váy cưới của Yumi Katsura cũng tạo được dấu ấn riêng với chất liệu bóng pha trộn nét hiện đại và cổ điển, gợi liên tưởng đến sự tráng lệ, xa hoa. Các chi tiết chân váy được dựng kiểu cách, vải xếp lạ mắt. Trong khi rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới hướng đến phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, thì Yumi Katsura lại mê hoặc cô dâu bằng những tác phẩm lộng lẫy, cao sang.

yumi-katsura-2015-isis-strapless-embelli

Yumi Katsura sử dụng chất liệu đa dạng, nhưng điểm chung là những họa tiết đính cườm dọc thân áo. Thiết kế ghi điểm nhờ các chi tiết trang trí hút mắt và chân váy xếp lớp độc đáo.

yumi-katsura-2015-vesta-strapless-weddin

Đường viền ngực áo cắt họa tiết vỏ sỏ, mang đến nét điệu đà, nữ tính. Họa tiết cầu kỳ sẽ khiến cô dâu nổi bật và thu hút hơn.

yumi-katsura-bridal-2015-fortuna-straple

Thiết kế lộng lẫy, kiêu kỳ với họa tiết đá, pha lê điểm xuyết trên thân áo cùng và chân váy 3D ấn tượng.

yumi-katsura-bridal-2015-hera-strapless-

Yumi Katsura biến tấu họa tiết và cách trang trí lạ mắt, đem đến nhiều sự lựa chọn tinh tế cho cô dâu hiện đại.

yumi-katsura-2015-juno-long-sleeve-lace-

Với kiểu dáng công chúa, nhà thiết kế chọn họa tiết hoa ren và sử dụng chiếc đai lưng đính đá để tô điểm cho trang phục.

yumi-katsura-couture-bridal-2015-artemis

Vai áo bolero ấn tượng với cách đính kết cầu kỳ, tinh xảo như món đồ trang sức lộng lẫy, kết hợp với hoa văn thêu chỉ kim tuyến lấp lánh, giúp cô dâu tỏa sáng trong bữa tiệc. 

yumi-katsura-couture-bridal-2015-artemis

Bằng cách trang trí tỉ mỉ, công phu, các thiết kế của Yumi Katsura dễ dàng mang đến cho cô dâu phong cách sang trọng hoàn hảo.

yumi-katsura-couture-bridal-2015-atalant

Chân váy lụa bồng bềnh với cách xếp tầng đơn giản, nhưng vẫn tạo được sức hút riêng.

yumi-katsura-couture-bridal-2015-demeter

Chiếc váy cá duyên dáng, thanh lịch thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và tài năng vượt trội của Yumi Katsura.

yumi-katsura-wedding-dress-2015-rhea-str

Từ họa tiết nổi phủ kín thân áo cho đến cách xếp lớp độc đáo ở chân váy, tất cả đều góp phần làm nổi bật vóc dáng yêu kiều.

yumi-katsura-2015-isis-strapless-embelli

Để kết hợp với  trang phục cầu kỳ, diêm dúa, cô dâu nên chọn phụ kiện và trang sức cùng tông, nhưng cố gắng giản lược, tránh sự rườm rà, rối mắt.

yumi-katsura-2015-juno-long-sleeve-lace-

Bộ sưu tập của Yumi Katsura mang đến nét riêng biệt, giúp cô dâu hoàn thiện phong cách cho ngày trọng đại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý