Vé bán ế ẩm, VFF ‘nhớ’ Công Phượng?

mu mu @mu

Vé bán ế ẩm, VFF ‘nhớ’ Công Phượng?

Vẫn là tại Mỹ Đình, nhưng rõ ràng sức hút của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014 so với ĐT U19 Việt Nam dự giải U19 Đông Nam Á là khác nhau rất nhiều. Phải chăng VFF và Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã sai khi không trao cơ hội cho lứa U19.

21/11/2014 08:05 PM
916

Giải U19 Đông Nam Á vừa qua tại sân Mỹ Đình, mỗi khi và các đồng đội diễn ra thường xuyên. Chưa ai quên hình ảnh trụ sở VFF bị một số CĐV không mua được vé tức giận đập đổ... Rồi mỗi khi trận đấu diễn ra, các khán đài đều chật kín khán giả, một màu đỏ rực bao trùm khắp nơi và những tiếng hò reo không ngớt.

 - Ảnh 1

Hình ảnh cuồng nhiệt ở giải U19 Đông Nam Á.

Trái với hình ảnh của giải Đông Nam Á vốn chỉ mang tính giao hữu, – giải đấu dành cho 8 đội mạnh nhất khu vực và khởi tranh bảng A tại sân Mỹ Đình, lại có bầu không khí thật ảm đạm. Theo tiết lộ, hai ngày qua lượng vé bán ra không nhiều. Một nhân viên bán vé cho biết: “Ngồi cả ngày từ sáng đến chiều chỉ có khoảng 10 người mua, chưa có giải đấu nào mà không khí nhạt như thế này”. Có thời điểm, số lượng nhân viên bán vé và cánh phe vé ngồi trước cửa sân Mỹ Đình còn đông hơn cả người mua.

Với tình hình như thế này, rất khó để chờ đợi hình ảnh sân Mỹ Đình nêm kín người với những tiếng hò reo vang dội. LĐBĐ Việt Nam (VFF) không vui với điều này, ĐT Việt Nam cũng vậy và ngay cả nhà tài trợ Suzuki cũng có lý do để ngán ngẩm. Khi bắt tay hợp tác với LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), cái họ quan tâm là sức hút của giải đấu và độ bao phủ lớn của sự kiện...

Trước giải, có nhiều ý kiến cho rằng nên gọi một vài thành viên xuất sắc của lứa U19 lên tuyển, vừa để họ có cơ hội có sát ở những giải đấu lớn thực sự, vừa giúp ĐT Việt Nam tăng thêm sức chiến đấu và có thêm sức hút đối với người hâm mộ, những người mà thời gian qua vốn đã coi Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường là thần tượng mới của bóng đá Việt Nam.

Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên rốt cục HLV Miura đã không làm điều đó. Hôm nay, ông sẽ chốt danh sách ĐT Việt Nam dự giải và chắc chắn không còn cơ hội cho Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường ở AFF Cup 2014. VFF ủng hộ quyết định của ông thầy người Nhật, thế nhưng trước cảnh đìu hiu tại Mỹ Đình, có lẽ họ đã phần nào cảm thấy tiếc nuối.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý