Vẻ đẹp của cô đồng 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vẻ đẹp của cô đồng 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng

Cô đồng 9X Dương Trà My đang là một trong những cái tên gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây bởi gương mặt xinh đẹp không hề thua kém hotgirl.

02/04/2015 09:54 AM
2,490

Cô đồng 9X Dương Trà My (sinh năm 1993) với một vài tấm ảnh được lan truyền trên mạng đã gây ấn tượng mạnh với dân mạng Việt, nhất là những người yêu thích, am hiểu hoạt động tín ngưỡng hầu đồng. Khuôn mặt của cô đồng Trà My được rất nhiều người khen ngợi là xinh đẹp tuyệt trần, thanh tú và phúc hậu. Bên cạnh đó, công việc hầu đồng và những thông tin khác về Trà My cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 0

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 9

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 8

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 7
Vẻ đẹp của cô đồng 9X Dương Trà My 'đốn tim' cộng đồng mạng

Được biết, Trà My làm công việc hầu đồng từ năm 18 tuổi. Cô được khá nhiều người ở Hà Nội, các tỉnh thành khác biết đến thông qua hoạt động tín ngưỡng này. Trà My luôn xem hầu đồng đơn thuần là công việc của cô. Cô cho biết không dựa vào công việc đó để "thần thánh hóa" bản thân hay cố tạo nên điều gì khác người, đặc biệt.

Ngoài hầu đồng, Dương Trà My còn kinh doanh, bán hàng trên mạng. Cô đồng 9X xinh đẹp buôn bán mỹ phẩm, thời trang và ngoài đời vẫn luôn là một cô gái hiện đại, năng động. Ngắm những bức ảnh đời thường của cô đồng 9X Trà My, cư dân mạng Việt không khỏi trầm trồ về nhan sắc hớp hồn người.

Một số người đã không tiếc dành cả những từ ngữ rất mỹ miều để mô tả vẻ đẹp của cô đồng 9X, đặt cho cô những biệt danh rất "kêu" như: "Cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam", "Mỹ nhân cô đồng"...

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 6

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 5

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 4

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 3

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 2

Cô đồng 9x đốn tim khán giả 1
Cận cảnh vẻ đẹp hút hồn và nhan sắc hơn người của cô đồng Dương Trà My

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý