Vẻ đẹp thuần khiết 'Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á'

biettuot biettuot @biettuot

Vẻ đẹp thuần khiết 'Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á'

Người đẹp Trương Thị May vừa được vinh danh là sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á năm 2014, thay thế vị trí của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vào năm 2013.

28/11/2014 08:06 AM
12,460

 

Trang web của tổ chức PETA châu Á - Thái Bình Dương đã tổ chức cuộc bình chọn hằng năm để bầu ra sao nam, sao nữ ăn chay có thân hình gợi cảm. Một danh sách dài gồm các diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả chính trị gia ăn chay được đưa ra để độc giả bình chọn.

Cuối cùng, người đẹp Trương Thị May của Việt Nam chiến thắng, còn phái nam là Ngô Tú Ba của Trung Quốc. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, người đẹp Việt giữ vị trí sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á. Năm 2013, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chiến thắng hạng mục này, phía nam là Trần Khôn.

 - Ảnh 1

Trương Thị May vinh dự khi được bình chọn là sao nữ ăn chay gợi ảm nhất châu Á.

Năm 2013, Trương Thị May đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, cô dành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007Hoa khôi Việt Nam qua ảnh năm 2006.

Ngoài Trương Thị May và Hồ Quỳnh Hương, những sao Việt trước đó có mặt trong danh sách bình chọn gồm: Việt Trinh, Thanh Bạch, Hà Okio, Võ Hạ Trâm, Đại Nghĩa...

Cùng ngắm một số hình ảnh của sao nữ ăn chay gợi ảm nhất châu Á Trương Thị May:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Hương Quỳnh (Tổng hợp)

 

 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý