Vẻ đẹp trai hút hồn của hot boy bơi lội Trung Quốc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vẻ đẹp trai hút hồn của hot boy bơi lội Trung Quốc

Ning Zetao bỗng chốc trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng khi anh chàng đem về 4 tấm huy chương vàng trong ASIAD 17 vừa qua.

01/10/2014 10:44 AM
5,547

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh và thông tin về một chàng kình ngư trẻ đến từ Trung Quốc. Đó chính là Ning Zetao (Ninh Trạch Đào), sinh ngày 6/3/1993 ở Trịnh Châu, Hà Nam. Không chỉ gây sốt vì vẻ đẹp trai hút hồn, Ning Zetao còn được truyền thông Trung Quốc tung hô vì thành tích đáng nể trong ASIAD 17 vừa qua tại Incheon, Hàn Quốc. Anh chàng đã xuất sắc giành 4 tấm huy chương vàng ở các nội dung bơi 50m tự do, 100m tự do, 4x100m tiếp sức tự do và 4x100m tiếp sức hỗn hợp.


Ning Zetao dành được 4 tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao Trung Quốc

Bên cạnh đó, thành tích của Ning Zetao cũng xác lập thêm 2 kỷ lục mới của Á vận hội. Vì vậy, tên tuổi của anh chàng bỗng chốc trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng và được báo chí săn đón ngay khi vừa trở về nước. Ngoài việc sở hữu thân hình chuẩn, chiều cao lý tưởng 1m90 và gương mặt thư sinh, Ning Zetao còn gây ấn tượng bởi nụ cười hiền lành của mình. Báo chí xứ Trung đã ca ngợi Ning là một nam thần mới của làng bơi lội và ví anh như một mỹ nam bước ra từ thế giới truyện tranh.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp hút hồn của chàng trai đang gây sốt của làng thể thao Trung Quốc:


Ning Zetao rạng rỡ nhận huy chương tại ASIAD 17


Anh chàng 21 tuổi nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại Trung Quốc


Ning Zetao cũng phá vỡ hai kỉ lục tại Á vận hội


Ning Zetao cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng


Những biểu cảm đáng yêu của anh chàng dễ dàng "đốn tim" các fan nữ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý