Vẻ đẹp trong sáng của “hot girl bánh ngọt” Malaysia

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vẻ đẹp trong sáng của “hot girl bánh ngọt” Malaysia

Dù có cơ thể rất cân đối nhưng Cửu Mĩ Tử không chạy đua theo trào lưu nhịn đói.

02/12/2014 10:33 AM
1,143

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, có rất nhiều hot girl đã nổi lên và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Cửu Mĩ Tử, cô gái trẻ đến từ Malaysia cũng là một trường hợp như thế. Thiếu nữ họ Cửu trở nên nổi tiếng một cách tình cờ sau khi những bức ảnh chụp cô đang ăn một chiếc bánh ngọt to được đăng tải trên mạng.


Những bức ảnh gây sốt trên mạng của Cửu Mĩ Tử.

Trong bức ảnh đó, cô gái trẻ tạo dáng khá tự nhiên, tay cầm một chiếc bánh ngọt lớn, phía trên có rất nhiều kem sô cô la và hoa quả. Hình ảnh lành mạnh này khác xa với những cô gái mới lớn thích nhịn ăn để giảm cân và ngay lập tức được cộng đồng mạng tán thưởng.

Vẻ đẹp trong sáng với nụ cười rạng rỡ của Cửu Mĩ Tử cũng được nhiều người khen ngợi. Không ít cư dân mạng cho rằng Cửu Mĩ Tử chính là hình mẫu của những cô gái đẹp khoẻ khoắn và tự nhiên, đáng để giới trẻ học tập. Những thông tin về cô cũng trở thành đề tài hot trên mạng.

Cửu Mĩ Tử sinh năm 1995 và hiện là sinh viên của một trường đại học ở Segamat, Malaysia. Cô chia sẻ rằng bánh ngọt luôn là món ăn mà cô yêu thích nhưng vì ngại làm nên thiếu nữ này thường mua về hoặc rủ bạn bè đi ăn. Bức ảnh này được chụp trong một lần đi chơi như thế.


Cửu Mĩ Tử có niềm đam mê với bánh ngọt.


Dù vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối.


Cô gái trẻ có làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh
và nét đẹp rất trong sáng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý