Về Man Utd, Vidal nhận bao nhiêu tiền?

beck beck @beck

Về Man Utd, Vidal nhận bao nhiêu tiền?

Man Utd ngày một tiến gần hơn tới việc chiêu mộ Arturo Vidal. Trong một động thái mới nhất, họ đã gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 63,3 triệu bảng cho ngôi sao người Chile, đồng thời chấp nhận trả mức lương 270.000 bảng/tuần. Những con số quá hấp dẫn.

31/07/2014 07:38 AM
1,213

Theo dự kiến thì vào cuối tuần này, Arturo Vidal sẽ kết thúc chuyến nghỉ hè của mình và trở lại sân Juventus Arena để gặp gỡ tân HLV Massimiliano Allegri, đồng thời bàn thảo về tương lai của mình. Tranh thủ giữa hai bên chưa có động thái nào chính thức, Man Utd quyết định đẩy mạnh thương vụ với hy vọng có thể mang tiền vệ người Chile về Old Trafford ngay đầu tháng 8.

 - Ảnh 1

Vidal trên đường đến Man Utd

Tờ El Mecurcio (Chile) cho hay, Man Utd vừa có cuộc gặp gỡ với Fernando Felicevich, người đại diện của Vidal. Theo đó, họ đồng ý trả cựu ngôi sao Leverkusen mức lương 270.000 bảng/tuần một khi anh chấp nhận gia nhập Old Trafford. Về phía Juventus, Man Utd cũng đã chuẩn bị sẵn số tiền chuyển nhượng lên tới 63,3 triệu bảng (80 triệu euro) để thuyết phục đối tác nhả người.

Cần biết rằng, song song với những động thái chào mời từ Man Utd đối với Vidal, người đại diện Fernando Felicevich đã nhiều lần gửi những yêu sách lên Ban lãnh đạo Juventus, trong đó có cả yêu sách về chuyện ra đi. Cả Felicevich lẫn Vidal đều bắt đầu nhận ra sự thiếu tham vọng của nhà Agnelli, đặc biệt là sau khi họ quyết định để HLV Antonio Conte ra đi.

Nếu thương vụ này thành công, Vidal sẽ là  tân binh thứ 3 của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton), đồng thời trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Old Trafford. Tức chỉ sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần), đồng thời ăn đứt Robin van Persie (200.000 bảng/tuần).

Ngoài ra, Vidal cũng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng (hiện đang thuộc về Juan Mata, 37 triệu bảng) và thậm chí cả lịch sử Premier League (thuộc về Fernando Torres, đến Chelsea giá 50 triệu bảng). Ở Old Trafford bây giờ vẫn còn trống chiếc áo số 7 huyền thoại và các Manucian rất hy vọng, Vidal sẽ là người mặc chiếc áo ấy ở mùa tới.

Quốc An

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý