Về quê ăn giỗ, 5 người trong gia đình thương vong

biettuot biettuot @biettuot

Về quê ăn giỗ, 5 người trong gia đình thương vong

Đang trên đường về quê ăn giỗ, chiếc xe ô tô chở 5 người trong một gia đình bất ngờ gặp nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

03/06/2017 09:20 PM
3,281

Đang trên đường về quê ăn giỗ, chiếc xe ô tô chở 5 người trong một gia đình bất ngờ gặp nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 3/6, ông Nguyễn Thế Thành, Phó Công an xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 2 người chết, 3 người khác bị thương.

Vào khoảng 3h30 cùng ngày, ô tô 5 chỗ mang BKS Phú Thọ lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh, khi đến địa phận xã Nghĩa Bình thì bất ngờ đâm vào cột mốc bên phải đường. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe nằm lật ngửa bên đường.

Về quê ăn giỗ, 5 người trong gia đình thương vong - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Vietnamnet

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ô tô có 5 người trong một gia đình. Vụ tai nạn khiến cháu Đặng Thị Linh (8 tuổi, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) tử vong tại chỗ. 4 người còn lại gồm bố của Linh - người điều khiển phương tiện chưa rõ danh tính, bà Ngô Thị Anh (43 tuổi, mẹ cháu Linh), em trai Linh và ông Ngô Sỹ Hưng (47 tuổi, anh trai chị Anh) bị thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Tây Bắc cấp cứu.

Báo TTXVN đưa tin, do chấn thương quá nặng, hơn 7h cùng ngày bà Anh đã tử vong. Nạn nhân Hưng được tiên lượng khó qua được cơn nguy kịch.

Theo người nhà, các nạn nhân đang trên đường từ Tuyên Quang về quê ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) để đám giỗ người thân thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý