Về quê thăm vợ đẻ, tôi sững người thấy vợ và anh nuôi đang tắm cho nhau...

mesu mesu @mesu

Về quê thăm vợ đẻ, tôi sững người thấy vợ và anh nuôi đang tắm cho nhau...

Đi tìm vợ khắp nhà, tôi chết sững thấy vợ và anh nuôi đang khỏa thân tắm cho nhau và làm cái điều khinh bỉ đó 1 cách hồn nhiên như là vợ chồng không bằng ấy.

28/07/2016 10:46 AM
4,600

Cưới vợ được mấy tháng tôi theo anh trai lên thành phố làm xây dựng. Quê tôi nghèo lắm, lúc nào cũng chỉ quẩn quanh với đồng ruộng rồi đợi anh thuê bốc vác gì thì làm nên chả đủ ăn. Thương vợ tôi ngày nào cũng gánh rau lên chợ bán, tôi quyết tâm lên phố lập nghiệp để vợ đỡ khổ. Ngày tôi đi vợ đang mang bầu 3 tháng, chính đứa nhỏ đã khiến tôi có 1 động lực phải làm giàu và cho nó 1 cuộc sống no đủ hơn bây giờ.

Xa vợ con, thi thoảng tôi mới gọi điện về cho vợ hỏi thăm sức khỏe. Nghe vợ nói ở nhà mọi chuyện đều ổn nên tôi cũng an tâm phần nào. Lương xây dựng trên thành phố cũng được 5 triệu 1 tháng nên tôi hạn chế ăn tiêu mà gửi 3 triệu về cho vợ lo chuyện sinh nở. Rồi cái ngày vợ vượt cạn cũng đến, tôi tức tốc bắt xe về quê với vợ. Đứa nhỏ to quá vợ tôi không đẻ thường được nên bác sĩ cho đẻ mổ, vậy là lại tốn thêm 1 khoản nữa nhưng khi nhìn thấy con trai chào đời thì mỗi nỗi lo của tôi bay đi hết. Vì với tôi lúc này con trai là tất cả.

Vợ phải nằm viện 1 tuần mới được về, vừa đưa vợ về nhà tôi vội bắt xe lên thành phố làm ngay vì đã nghỉ quá nhiều rồi. Lên đó tôi khoe hết với anh em rằng con mình đẹp trai, mụ mẫm thế nào nên ai cũng mừng thay cho tôi. Lo cho vợ ở nhà 1 mình chăm con mới đẻ, tôi có dặn anh nuôi ở gần đó thi thoảng chạy qua nhà xem vợ con tôi thế nào với. Vợ tôi thì yếu mà 1 mình nuôi con nhỏ ắt sẽ vất vả lắm đây.

vo-de6-blogtamsuvn

Nhìn vợ vật lộn với cơn đau đẻ mà tôi thương vợ quá (ảnh minh họa)

Có con trai tôi làm việc không biết mệt là gì. Tôi cố gắng làm đến hết cuối tháng rồi xin anh chủ cho về thăm vợ 2 hôm, mới xa cu cậu được 4 ngày mà tôi đã nhớ nó đến điên dại lên rồi. Thế rồi ngày 30 cũng đến, cầm 5 triệu tiền lương trên tay tôi bắt xe ôm ra bến lên xe về quê với vợ ngay lập tức. Vui mừng vì được về quê tôi quên gọi điện báo cho vợ biết luôn, về đến cổng thì mới ra nên thôi.

Hí hửng xách hộp sữa bột vào nhà, thấy con trai nằm võng ngủ ngon lành còn vợ không biết đi đâu. Để đồ ở đấy, tôi đi lần xem vợ ở đâu thì chết trân khi thấy tiếng vợ và anh nuôi đang cười nói ở nhà tắm.

- Hôm nay anh hơi bị tham đó nha. Đã đòi vào tắm cùng em lại còn tranh thủ làm “1 nháy” thế này cơ đấy.

- Có sao đâu, tại anh nhớ em quá với lại nhìn em trong hoàn cảnh này hấp dẫn thật đấy. Mới sinh được hơn tháng thôi nhưng đã quyến rũ chết người rồi.

- Đấy, anh nói em mới nhớ. Em mổ đẻ đó, anh đừng có làm gì quá trớn không em phải vào viện là thiên hạ lại dị nghị đó.

- Anh biết rồi. Thôi, quay người ra đây anh kỳ lưng cho. Em cứ ngoan thế này có phải thích không chứ, may là thằng Hưng (tên tôi) nó lên thành phố làm nên anh mới được thoải mái với em thế này. Yêu quá đi cơ.

vo-de7-blogtamsuvn

Em mổ đẻ đó, anh đừng có làm gì quá trớn không em phải vào viện là thiên hạ
lại dị nghị đó (ảnh minh họa)

Giận điên người tôi không thể ngờ vợ và ông anh nuôi tốt bụng của mình lại cùng nhau khỏa thân trong nhà tắm làm chuyện khinh bỉ kia. Vắng tôi vợ và anh ta lại ngoại tình như thế này sao? Bảo sao ông ta cứ hết lời ca ngợi vợ tôi thế này thế kia. Không chịu đựng được thêm nữa, tôi lao vào đó đấm tới tấp cho ông anh nuôi đến chảy cả máu mồm ra còn vợ thì luống cuống trùm khăn tắm chạy vào nhà lánh nạn.

Đấm đá chán, tôi ép sát ông anh nuôi vào tường và gằn giọng đe dọa nếu anh ta còn qua lại 1 lần nữa với vợ thì tôi không đánh cảnh cáo thế này đâu. Tiện thể tôi cũng cắt đứt luôn mối quan hệ anh em nuôi vớ vẩn này đi. Ông anh nuôi đó vội quỳ lạy xin lỗi tôi rồi ôm quần chạy thẳng không dám ý kiến gì nữa.

Quay vào nhà, nhìn vợ đang quỳ ở đó cúi gằm mặt xuống khóc lóc tôi bực dọc đuổi thẳng cô ta ra khỏi nhà và cấm quay lại đây. Bị đuổi nhưng vợ cứ lì ở đó rồi ôm chân tôi thề thốt các kiểu, rồi đến khi cô ấy nói đứa nhỏ cần mẹ thì tôi mới chịu để cô ấy ở trong ngôi nhà này.

Từ hôm ấy tôi xin nghỉ làm ở trên phố luôn mà ở nhà canh vợ. Tôi đã quá sợ hãi khi vô tư đi làm kiếm tiền để vợ con ở nhà rồi ngày về lại nhận cái kết đắng chát thế này. Càng nghĩ càng cay, anh với em nuôi thân nhau như thế, thế rồi lại nhắm luôn cả vợ của em nuôi. Thật không ngờ tin nổi những chuyện này lại xảy ra, cuộc đời đúng là không thể nào biết trước được chữ ngờ…

>> Phát rồ vì vợ là thành viên tích cực của… 'hội chăn chuối'

Xem thêm

  • Hóa ra tôi đã bị lừa 'đổ vỏ' suốt 15 năm nhờ màn kịch nhầm con hoàn hảo ở bệnh việnHóa ra tôi đã bị lừa 'đổ vỏ' suốt 15 năm nhờ màn kịch nhầm con hoàn hảo ở bệnh viện
  • Ngã ngửa vì vợ xinh đẹp hết cặp với 'tình già' lại đến 'phi công'Ngã ngửa vì vợ xinh đẹp hết cặp với 'tình già' lại đến 'phi công'
  • Khóc ngất trước sự ra đi của vợ sau cái đêm tôi bận họp với thư ký về muộn ấyKhóc ngất trước sự ra đi của vợ sau cái đêm tôi bận họp với thư ký về muộn ấy
  • 'Chiều nay em vừa siêu âm thai cho bồ của anh đấy''Chiều nay em vừa siêu âm thai cho bồ của anh đấy'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý