Vé siêu đắt trận Mayweather chỉ sau 1 phút đã bán hết

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vé siêu đắt trận Mayweather chỉ sau 1 phút đã bán hết

Giá vé xem trận quyền anh đáng chú ý bậc nhất lịch sử giữa hai tay đấm xuất sắc Mayweather và Pacquiao đã được đẩy lên mức hơn 1 tỷ tiền đồng/vé.

25/04/2015 08:36 AM
332

Sẽ chỉ có 1000 vé được bán ra cho người hâm mộ ở trận đấu diễn ra ngày 2/5 tới trong khi sức chứa của võ đài MGM Grand, Las Vegas lên đến 16.500. Sở dĩ như vậy là bởi số vé còn lại sẽ được phân bổ cho các nhà tài trợ, nhà cá cược và cho chính hai võ sỹ tham gia trận đấu. Bởi thế mà toàn bộ 1000 vé đã được bán sạch chỉ sau một phút khi mở cửa trên mạng vào đêm 23/4. Điều này đủ nói lên sức hấp dẫn của cuộc so tài được cả thế giới chờ đợi.

   - Ảnh 1 Vé xem trận quyền anh đắt nhất lịch sử chỉ được bán sau 1 phút.

Ở thời điểm 10 ngày trước cuộc so tài hấp dẫn giữa hai tay đấm thuộc hạng bán trung có giá trị ước tính lên tới 400 triệu USD mức giá vé đã bị đẩy lên khủng khiếp. Giá vé thấp nhất xem trận này là 1.500 USD (khoảng 32 triệu đồng VN) nhưng đã được đẩy lên 7.500 USD (khoảng 155 triệu đồng. Trên thị trường chợ đen một chiếc vé giá 1000 bảng đã được "thổi" lên đến 6.700 bảng. Trong khi đó giá vé cho chỗ ngồi đẹp nhất đã được đẩy lên đến mức 60.000 bảng, tức khoảng hơn 1 tỷ đồng. Thậm chí một số vé thượng hạng được "hét" tới 100.000 USD, khoảng 2.2 tỷ đồng.

Đã xuất hiện không ít những bất thường từ khâu phát hành vé trận Pacquiao đối mặt Mayweather. Nhiều chuyên gia cho rằng có không ít tổ chức và cá nhân được trục lợi từ việc phân phối vé xem trận so găng thế kỷ này.

Vấn đề bản quyền truyền hình của trận đấu này cũng rất nóng. Trước đó, có một số thông tin cho rằng hãng truyền thông Solar Entertainment đã phải chi ra đến 10 triệu USD để giành được quyền phát sóng trận đấu này trên lãnh thổ Philippines, quê hương của Pacquiao. HBO và Showtime là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh và tín hiệu truyền hình cho trận đấu có giá trị thương mại siêu khủng này.

Bob Arum, một nhà tổ chức thận cận của Pacquiao, ban tổ chức trận đấu dự kiến sẽ thu về món tiền 74 triệu đôla từ khâu bán vé ở MGM Grand.

Trước cuộc so tài ngày 2/5, Mayweather đang giữ kỷ lục 47 trận thắng, trong đó có 26 trận thắng knockout. Còn Pacquiao sở hữu 57 trận thắng, 5 hòa và 2 thua sau 64 lần thượng đài.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý