Vé trận Việt Nam - Lào: Đìu hiu như cảnh chợ chiều

beck beck @beck

Vé trận Việt Nam - Lào: Đìu hiu như cảnh chợ chiều

So với không khí trước trận Việt Nam Indonesia, bầu không khí trước trận Việt Nam Lào cũng chẳng tấp nập lên là mấy. Khung cảnh người mua vé vẫn đìu hiu, có chăng chỉ là đông hơn một chút.

25/11/2014 01:29 PM
966

Cách đây ít ngày, đích thân chủ tịch VFF còn phải phàn nàn trước cảnh vé bán các trận đấu Suzuki Cup 2014 ế ẩm thì trong ngày hôm nay 25/11(khoảng thời gian sắp diễn ra trận đấu giữa Việt Nam - Lào ), cảnh tượng cũng không khá hơn là mấy.

Vé xem đá vòng bảng có bốn mệnh giá là 100.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng. Mức giá này được người hâm mộ cho rằng còn tương đối cao (ở giải vô địch U19 quốc tế lần trước diễn ra tại sân Mỹ Đình, giá vé chỉ là 40.000 đến 70.000 đồng cho khán đài C,D. 100.000 đồng cho khán đài A, B).

 - Ảnh 1

Lượng người tới mua vé đã đông đảo hơn trận đấu thứ nhất.

Trước cửa SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, BTC đã bố trí 5 quầy bán vé dành cho người hâm mộ. Ghi nhận của PV Người đưa tin, lượng người mua vé xem lượt trận thứ hai có khởi sắc hơn so với mấy ngày trước, nhưng xem ra vẫn chưa tạo ra cơn sốt vé như ở những giải đấu được tổ chức trước đó.

Một nhân viên quầy bán vé Mỹ Đình cho biết, nếu những ngày trước, cả buổi sáng quầy mới bán được độ chục vé thì hai ngày gần đây CĐV kéo tới mua vé đông hơn trước nên vé cũng bán được nhiều.

Lý giải về việc vé bán được nhiều hơn trước, nhân viên bán vé cho biết điều này đến từ hiệu ứng ở lượt trân mở màn, tuyển đã có trận hòa trên thế thắng trước các cầu thủ Indonesia.

Mắc dù lượng vé đã bán được nhiều hơn trận đấu khai màn, tuy nhiên so với giải vô địch U19 Cup nutifood diễn ra chưa lâu, mức tiêu thụ vé lần này vẫn chưa thấm vào đâu.

 - Ảnh 2

Các phe vé ngán ngẩm vì "ế hàng".

Cũng bởi lý do cơn sốt vé không diễn ra, nên các phe vé cũng không có đất để kiếm tiền từ người hâm mộ.

Khi được đề cập về việc ở trận đấu mở màn, mặc dù số lượng vé bán ra rất ế ẩm, nhưng cổ động viên vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam lại tương đối lớn (ước tính có đến 35.000 khán giả tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu). Các nhân viên bán hàng đều không lý giải được và cho rằng số lượng vé không thể bán ra nhiều được như thế.

Năm nay, VFF không được quyền in vé. AFC giao cho một công ty Thái Lan in và vận chuyển sang Việt Nam giao cho VFF phân phối. Đại diện đơn vị in vé cho biết vé được in bằng cao, rất khó bị tẩy xóa hay làm giả. Ban tổ chức cũng sẽ tăng kiểm soát vé tại sân Mỹ Đình từ hai vòng thành ba vòng. Ở cửa soát cuối cùng, nhân viên dùng một thiết bị đặc biệt để soi, tránh tình trạng vé giả hoặc CĐV vào không đúng cửa.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý