Vé xem show Victoria's Secret có giá gần 18.000 USD

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vé xem show Victoria's Secret có giá gần 18.000 USD

Để có được ghế ngồi cùng các sao Hollywood trong show nội y lớn nhất hành tinh, mỗi khán giả phải chi ít nhất 360 triệu đồng.

31/08/2014 03:06 PM
6,691

Được coi là sự kiện thời trang "hot" nhất năm, show nội y của Victoria's Secret thu hút nhờ sự góp mặt của những thân hình nóng bỏng nhất thế giới cùng hàng loạt sao hạng A và sân khấu hoành tráng. Dù vậy, số tiền mà mỗi người hâm mộ phải bỏ ra để chiêm ngưỡng show diễn đình đám này cũng không hề nhỏ.

Công ty bán vé độc quyền cho show Victoria's Secret 2014 đang rao giá gần 18.000 USD (360 triệu đồng) cho một chỗ ngồi vào ngày 2/12 tại London. Trong khi đó, nếu muốn xem show lẫn gặp gỡ các sao vào buổi tiệc sau đó, người hâm mộ phải chi tới gần 21.000 USD (khoảng 420 triệu đồng). Cả hai loại vé này đều bao gồm chi phí thuê khách sạn, đón ở sân bay và đưa đón tới điểm diễn.

 - Ảnh 1

Show diễn nội y Victoria's Secret 2014 hội tụ nhiều chân dài đình đám của thế giới.

Một nguồn tin tức của Telegraph cho biết, sở dĩ giá vé xem show Victoria's Secret "cắt cổ" đến vậy vì nhà tổ chức muốn sàng lọc người tới xem, tránh các rắc rối không cần thiết. "Họ chỉ muốn những cá nhân ở tầng lớp cao trong xã hội tới dự bởi đó là những người biết cư xử và đẳng cấp", nguồn tin nói. Năm ngoái, một cặp vé xem show của Victoria's Secret có giá khoảng 25.000 USD (khoảng 530 triệu đồng).

Show 2014 đánh dấu lần đầu tiên Victoria's Secret biểu diễn nội y tại London, Anh. Ed Razek, giám đốc marketing của hãng, cho biết ngoài những gương mặt quen thuộc như Lily Aldridge, Alessandra Ambrosio, Lindsay Ellingson, Karlie Kloss, Doutzen Kroes hay Behati Prinsloo, show diễn năm nay còn có sự tham gia của chân dài đình đám Cara Delevingne. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Earls Court vào ngày 2/12.

Phi Yến

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý