Vedette Trúc Diễm nổi bật với váy 500 triệu cắt xẻ táo bạo

biettuot biettuot @biettuot

Vedette Trúc Diễm nổi bật với váy 500 triệu cắt xẻ táo bạo

Giữ vị trí vedette BST của Huy Trần trong chương trình Đẹp Fashion Runway 3 tối 13/9, Trúc Diễm diện chiếc váy hoa được thiết kế với những đường cắt xẻ táo bạo khoe tối đa vòng eo thon và đôi chân dài thon thả trên sàn diễn.

14/09/2014 10:36 PM
7,473

 

Bộ sưu tập của Huy Trần mang tên "Love for women - Tình yêu với phụ nữ". Anh muốn dành tặng các mẫu thiết kế cho mẹ, cho những người phụ nữ đã gắn bó cùng nhà thiết kế trong chặng đường phát triển của mình. Giải thích về các thiết kế, Huy Trần muốn chúng thực sự mang tính ứng dụng để chị em có thể mặc được tới nơi làm việc, có thể biến công sở thành sàn diễn thời trang.

Bộ sưu tập của Huy Trần kết hợp nhiều xu hướng thời trang. Trong đó rõ nhất là một số thiết kế mang phong cách tối giản hiện đại với đường cắt dứt khoát. Họa tiết in hoa và sắc màu pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng cũng là hai lựa chọn an toàn đối với Huy Trần. Đó là kiểu màu và họa tiết rất thích hợp với thời trang đời thường. Bên cạnh một số mẫu trang phục có tính ứng dụng cao thì trong bộ sưu tập của Huy Trần cũng có nhiều thiết kế bay bổng, lãng mạn.

Kết màn bộ sưu tập của Huy Trần, vedette Trúc Diễm mặc một bộ váy ấn tượng có phần thân trên cut-out (cắt khoét) gợi cảm và thân dưới xòe bồng như đầm công chúa. Thiết kế này có giá 500 triệu, được đính vô số pha lê đắt tiền.

Cùng xem lại một số hình ảnh Trúc Diễm trong đêm diễn tối 13/9:

 - Ảnh 1

Người đẹp chăm chút lại nhan sắc trước khi bước lên sàn diễn thời trang.

 - Ảnh 2

Trúc Diễm diện chiếc đầm đen lấp lánh đến dự sự kiện.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Trúc Diễm đầy cuốn hút phía hậu trường.

 - Ảnh 6

Kiêu sa...

 - Ảnh 7

... cuốn hút.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Kết màn bộ sưu tập của Huy Trần, vedette Trúc Diễm mặc một bộ váy ấn tượng có phần thân trên cut-out (cắt khoét) gợi cảm.

 - Ảnh 11

... và thân dưới xòe bồng như đầm công chúa. 

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Thiết kế này có giá 500 triệu đồng, được đính vô số pha lê đắt tiền.

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

Trúc Diễm đầy tự tin với vai trò vedette.

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý