Vét ao nuôi cá, người dân phát hiện bom "khủng"

sakura1 sakura1 @sakura1

Vét ao nuôi cá, người dân phát hiện bom "khủng"

Một người dân ở huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) khi vét lại ao nuôi cá đã cuốc lên một qua bom “khủng”, nghi là bom B52 sót lại từ thời chiến tranh.

30/05/2016 09:52 AM
14

(ĐSPL) - Một người dân ở huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) khi vét lại ao nuôi cá đã cuốc lên một qua bom “khủng”, nghi là bom B52 sót lại từ thời chiến tranh.

Tin tức trên báo Công lý, chiều 29/5, ông Lê Văn Đại, xã Đội trưởng xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) xác nhận thông tin về việc hộ dân thuê xe cuốc vét áo nuôi cá đã phát hiện 1 quả bom “khủng”.

Theo đó, khoảng 9h20 sáng ngày 27/5, ông Huỳnh Văn Sự, ngụ ấp 2, xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự thuê một xe cuốc vét lại ao nuôi cá. Trong quá trình vét ao, tài xế cuốc lên một qua bom “khủng”. Khi phát hiện quả bom, tài xế hoảng hồn tắt máy xe rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vét ao nuôi cá, người dân phát hiện bom "khủng" - Ảnh 1Phóng to

Người dân phát hiện bom "khủng" khi vét ao cá. Ảnh: Báo Công lý.

Báo Đồng Tháp đưa tin, sau phát hiện này, gia đình ông Sự đã báo sự việc với chính quyền địa phương. Hiện tại, bà con nơi đây rất bất an, lo lắng, bởi vị trí của trái bom chỉ cách vách nhà của ông Sự vài thước, xung quanh đó có rất nhiều nhà dân.

Theo nhận định sơ bộ của ông Lê Văn Đại, quả bom trên có thể là loại bom của B52 còn sót lại trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước.

Ban chỉ huy Quân sự xã Thường Phước 1 đã trình lên huyện Đội để cử anh em công binh xuống di dời quả bom đi nơi khác, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong thời gian sớm nhất.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý