“Vết xưa bên đời” – Đêm nhạc từ thiện xúc động của ca sỹ Vỹ Khang

msstit msstit @msstit

“Vết xưa bên đời” – Đêm nhạc từ thiện xúc động của ca sỹ Vỹ Khang

Đêm ngày 27/11, nam ca sỹ Vỹ Khang đã tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân Trương Thị Hoàng Phước với chủ đề “Vết xưa bên đời”.

29/11/2014 09:32 AM
624

Đêm nhạc bắt đầu từ một cái duyên khi ca sỹ Vỹ Khang tình cờ biết được hoàn cảnh của bé Hoàng Phước. Trương Thị Hoàng Phước, bé gái 3 tuổi dễ thương với nụ cười trong sáng nhưng lại không may mắc phải căn bệnh bạch cầu quái ác. Ba mẹ của bé Hoàng Phước dốc hết tiền bạc, của cải để chữa bệnh cho bé. Thế nhưng, căn bệnh ung thư máu đã tiêu tốn của gia đình rất nhiều chi phí chữa bệnh. Từ một gia đình khá giả, nay ba mẹ bé Hoàng Phước đã khánh kiệt với món nợ ngày càng chồng chất trong khi chi phí điều trị cho con vẫn không ngừng đưa tới.


Ca sỹ Vỹ Khang


Vỹ Khang và Long Nhật


MC Song Khánh


Phan Ngọc Luân


Vỹ Khang được nhạc sĩ Lê Quang Thịnh tặng ca khúc "Vết Xưa Bên Đời"


Vỹ Khang giao lưu cùng mẹ bé Phước


Vỹ Khang trao tiền quyên góp mẹ bé Phước

Biết được trường hợp của Hoàng Phước, ca sỹ Vỹ Khang rất cảm động và đã đến thăm hỏi cũng như động viên gia đình bé tiếp tục cố gắng. Không dừng lại ở đó, ca sỹ Vỹ Khang còn thay thế kế hoạch tổ chức mini show “Dạ cổ…vọng phu” để thực hiện chương trình ca nhạc gây quỹ hỗ trợ bé Hoàng Phước với chủ đề “Vết xưa bên đời”.

Đêm nhạc từ thiện có sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ: danh ca “Mùa thu lá bay” Kim Anh, ca sỹ Hồ Quang Hiếu, Long Nhật, Phan Ngọc Luân, Thảo My, Mạnh Hùng…


Ca sỹ Thảo My

Từng gây dấu ấn với liveshow “Dạ cổ… vọng phu”, nam ca sỹ Vỹ Khang chinh phục khán giả với giọng ca trữ tình và đầy nội lực. Qua đêm nhạc nhiều ý nghĩa này, anh cũng gửi đến khán giả ca khúc chủ đề cũng là bài hát được nhạc sỹ Lê Quang Thịnh “đo ni đóng giày” cho giọng hát của mình: “Vết xưa bên đời”.


Á hậu Trương Hải Vân và Vỹ Khang


NTK Đặng Tuấn Vũ, Á hậu Trương Hải Vân và Vỹ Khang


Hồ Quang Hiếu và Vỹ Khang


Phan Ngọc Luân và Vỹ Khang


Ca sỹ Kim Anh và Vỹ Khang cùng mọi người

Mẹ của bé Hoàng Phước đã đến gặp gỡ và chia sẻ với khán giả về những khó khăn vật chất, hoang mang lo lắng tinh thần khi phải đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo. Trước sự giúp đỡ của khán giả và tình cảm chân thành của ca sỹ Vỹ Khang, cô đã không kiềm được những giọt nước mắt nghẹn ngào khi nghĩ về quãng thời gian khó khăn của gia đình.

Ca sỹ Vỹ Khang xúc động chia sẻ với khán giả: giữa những mảnh đời bất hạnh luôn cần có một vòng tay. Anh hy vọng đêm nhạc từ thiện “Vết xưa bên đời” sẽ là vòng tay ấm áp đem đến tia sáng hạnh phúc cho gia đình bé Trương Thị Hoàng Phước.

Kết thúc chương trình, số tiền quyên góp được từ các khán giả hỗ trợ cho bé Hoàng Phước là 9.388.000. Bên cạnh đó, ca sỹ Vỹ Khang ủng hộ 2.000.000 và anh Nguyễn Anh Phong (đại diện tổ chức VNP+ miền Nam) ủng hộ 2.000.000. Tổng số tiền thu được trong đêm từ thiện là 13.388.000.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý