VFF chính thức bán vé trận Việt Nam - Malaysia

mu mu @mu

VFF chính thức bán vé trận Việt Nam - Malaysia

Từ 9h00 sáng nay 14/11, người hâm mộ có thể mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Các quầy vé đặt tại SVĐ QG Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và 59 Hoàng Cầu.

14/11/2014 03:35 PM
871

Mức giá vé xem trận đấu này khá phải chăng. Người hâm mộ có thể lựa chọn 3 mệnh giá gồm: 50.000đ – 100.000đ – 150.000đ/vé. Giá vé như vậy sẽ tạo điều kiện cho đông đảo cổ động viên, đặc biệt là tầng lớp học sinh, sinh viên có thể đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Người hâm mộ cũng có thể mua vé qua tổng đài 1080 Hà Nội. Người hâm mộ tại Hà Nội gọi từ số cố định chỉ cần bấm 1080, còn khách hàng từ các tỉnh, thành phố trong nước hoặc gọi từ số di động cần bấm thêm mã vùng 04 phía trước. Trong quá trình mua vé, khách cần cung cấp đầy đủ thông tin cho điện thoại viên bao gồm: Họ tên, số điện thoại liên hệ, CMND, lượng vé cần mua, loại vé mệnh giá thực tế.

 - Ảnh 1

Người hâm mộ xếp hàng mua vé.

Ngoài hai kênh bán vé trên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng duy trì tổ chức bán vé qua đường công văn nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị. Đại diện các đơn vị đã có công văn mua vé sẽ đến trụ sở VFF nhận vé.

Tối nay, ĐT Malaysia sẽ đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Trong lần đến Việt Nam này, ĐT Malaysia mang theo đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup. Đây là cơ hội để hai ứng viên vô địch tìm hiểu về sức mạnh của đối phương và chạy đà cho giải đấu quan trọng nhất trong năm của cả 2 bên.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý