VFF gửi tiền động viên đội trưởng Tấn Tài

beck beck @beck

VFF gửi tiền động viên đội trưởng Tấn Tài

Trước những phản ánh cho rằng đã “bạc đãi” Tấn Tài khiến tiền vệ này dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ, sáng nay LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gọi điện hỏi thăm và động viên tiền vệ của B.Bình Dương bằng 10 triệu đồng.

19/12/2014 03:40 PM
628

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình, Tấn Tài dính chấn thương nặng ở bàn chân và phải rời sâu sau chỉ hơn chục phút có mặt. Các bác sĩ khẳng định, tiền vệ của B.Bình Dương bị dập xương bàn chân trái, phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện. Như vậy, anh chắc chắn không kịp bình phục để tham dự V.League 2015.

 - Ảnh 1

Tấn Tài chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia.

Những ngày qua, với tư cách đội trưởng ĐT Việt Nam, Tấn Tài luôn sống trong tâm trạng trĩu nặng. Thứ nhất đội nhà bị loại tức tưởi vì trận thua ngược trước Malaysia trên sân nhà, kế đến là việc người hâm mộ chỉ trích, rồi LĐBĐ Việt Nam (VFF) nghi ngờ đội bán độ. Chưa hết, anh cũng chẳng nhận được lời thăm hỏi hay động viên nào từ VFF, thậm chí phải tự bỏ tiền túi ra để điều trị chấn thương.

Rõ ràng, Tấn Tài buồn vì thất bại 1, mà buồn vì cách đối xử của VFF 10. Trong quá trình chuẩn bị thì hô hào, hứa hẹn đủ kiểu, đá thắng thì ca ngợi, chụp hình, kể công... Nhưng khi thất bại thì phủi tay, chẳng thèm đoái hoài tới. Với hơn 10 năm ăn cơm tuyển, chưa bao giờ cựu ngôi sao Khánh Hòa cảm thấy mình bị ghẻ lạnh đến thế. Động lực cống hiến đã không còn và đó cũng là lý do vì sao anh quyết định từ giã ĐTQG, bất chấp mới chỉ ở độ tuổi 30 và vẫn còn ở đỉnh cao phong độ.

Có vẻ những bức xúc và cả quyết định chia tay ĐTQG của Tấn Tài đã đến tai lãnh đạo VFF. Mới đây, đại diện của Liên đoàn đã gọi điện động viên, đồng thời chuyển số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ chữa trị chấn thương. Hiện nay, Tấn Tài đang ở quê nhà Khánh Hòa và anh cũng được lãnh đạo đội B.Bình Dương cho phép tập trung muộn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2015. Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cũng rất lấy làm tiếc khi không được dự trận tranh Siêu Cup QG 2014 với giữa B.Bình Dương với Hải Phòng vào ngày 27/12 tới.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý