VFF không lo HLV Miura bỏ việc

ronandinho ronandinho @ronandinho

VFF không lo HLV Miura bỏ việc

Không hẳn vì VFF thiếu tin tưởng vào HLV Miura, đơn giản, nhà cầm quân này còn hợp đồng 1 năm và ông là người của LĐBĐ Nhật Bản nên phía Việt Nam không cần phải quá sốt sắng.

01/04/2015 05:41 PM
463

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Miura đã mang tới những điểm nhất rất đáng kể cho nền bóng đá xứ sở hình chữ S. Nào là cùng U23 Việt Nam lọt vào tứ kết Asiad 2014 với ngôi nhất bảng D. Tiếp đến là cùng ĐT Việt Nam có mặt tại bán kết AFF Cup 2014 và mới đây là dẫn dắt U23 Việt Nam đoạt vé tham dự VCK U23 châu Á ở Qatar.

 - Ảnh 1

VFF rất tin tưởng vào HLV Miura.

Nói về chiến tích đoạt vé tham dự VCK U23 châu Á, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết: “Thành tích này quả là rất tuyệt vời. Tuy rằng trận thắng Macau không có gì đáng ngạc nhiên vì đối thủ không thực sự mạnh. Nhưng 2 trận thắng, 1 trận thua ở vòng loại là những nỗ lực đáng khen ngợi của đội U23 Việt Nam, xóa tan mọi nghi ngờ của nhiều ý kiến bi quan trước đó. VFF và cá nhân tôi luôn tin tưởng vào tài cầm quân của Miura. Kết quả cuối cùng mới là quan trọng nhất chứ không phải cứ đi 1 bước rồi lại đứng lại nghe ngóng phản ứng xung quanh, như thế chừng nào mới đến đích”, ông Dũng chia sẻ.

Ca ngợi hết lời và đặt niềm tin vào Miura cao như vậy, thế nhưng khi đề cập tới chuyện gia hạn với nhà cầm quân người Nhật này, ông Dũng lại tỏ ra khá ngần ngừ. Ông thừa nhận, VFF chưa có kế hoạch gia hạn với HLV Miura, nhưng không phải vì hai bên bất đồng quan điểm, mà vì hợp đồng vẫn còn tới 1 năm nữa và một khi gia hạn lại phải có sự thống nhất từ LĐBĐ Nhật Bản. Vậy nên thời điểm này chưa phải lúc thích hợp để hai bên ngồi lại.

“VFF chưa cần phải nghĩ tới việc tìm cách giữ chân ông Miura, bởi như thế là quá sớm và thực sự chúng tôi không phải lo lắng về điều đó”, ông Dũng nói. “Ông Miura là người của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản và việc cần làm của chúng ta bây giờ là tiếp tục tin cậy và giao phó nhiệm vụ cho ông ấy cho những mục tiêu tiếp theo như SEA Games 28, vòng loại World Cup”, ông Dũng cho biết.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý