VFF lý giải lý do chưa gọi lứa Công Phượng lên U23

mesu mesu @mesu

VFF lý giải lý do chưa gọi lứa Công Phượng lên U23

Hôm nay 30/1, có nhiều thông tin cho rằng những trụ cột của HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ không được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 2 tới đây, tuy nhiên, ông Mai Đức Chung, Trưởng phòng các ĐTQG khẳng định đây chỉ là tin đồn.

30/01/2015 06:22 PM
505

Theo đó, HLV Miura chỉ gọi 2 gương mặt của đội bóng phố Núi là hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến. Tuy nhiên, trả lời phóng viên, ông Mai Đức Chung, trưởng phòng các ĐTQG, khẳng định HLV Miura chưa chốt danh sách tập trung đội tuyển Olympic và các cầu thủ vẫn có cơ hội lên tuyển.

Thậm chí ông Chung còn khẳng định Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn có tên trong danh sách sơ bộ của VFF. Lý giải cho những thông tin về việc các cầu thủ trên không được gọi lên tuyển, ông Chung cho  rằng có thể do VFF mới đây đã yêu cầu 2 cầu thủ của HAGL là hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến về việc hoàn tất giấy tờ, đã có hộ chiếu chưa để làm bổ sung. Đây chỉ là động tác kỹ thuật với các cầu thủ của các đội, chứ không phải là để triệu tập, Khám phá cho biết.

VFF lý giải lý do do chưa gọi lứa Công Phượng lên U23

VFF lý giải lý do do chưa gọi lứa Công Phượng lên U23

Trước đó, chính HLV Miura đã thừa nhận các cầu thủ HAGL chưa đủ trình đá ở V.League. Tất cả mới chỉ ở dạng tiềm năng, cần có thêm thời gian để trưởng thành.

Sau 5 vòng đấu tại V.League 2015, các cầu thủ U19 HAGL chưa để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn. Thậm chí họ còn gây thất vọng lớn khi để thua 3 trận liên tiếp (từ vòng 2 tới vòng 4). Dù mới đây HAGL có chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, nhưng chắc chắn thầy trò HLV Graechen sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về bản danh sách Olympic VN, HLV Miura sẽ một lần nữa xem lứa “gà nòi” của bầu Đức thi đấu, trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh cuối tuần này.Đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… ghi điểm với HLV người Nhật Bản, theo Vietnamnet.

Hảo Min

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý