VFF nói báo chí nhầm về tin Công Phượng bị gạch tên?

beck beck @beck

VFF nói báo chí nhầm về tin Công Phượng bị gạch tên?

Sáng nay, một loạt tờ báo đưa tin, HLV Miura chỉ gọi 2 cầu thủ HAGL là Đức Lương và Văn Tiến lên đội U23, đồng nghĩa những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bị gạch tên. Vậy thực hư câu chuyện là như thế nào?

30/01/2015 04:40 PM
527

Theo tiết lộ từ một thành viên Ban huấn luyện HAGL, VFF đã liên lạc với đội bóng phố Núi về việc yêu cầu gửi bản photo hộ chiếu, giấy khám sức khỏe của hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến. Điều này khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng, HLV Miura sẽ chỉ triệu tập 2 cầu thủ kể trên nằm trong biên chế HAGL, còn lại những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ bị gạch tên.

 - Ảnh 1

Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng vẫn còn nguyên cơ hội lên U23.

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung đã lên tiếng phản bác, đồng thời giải thích cặn kẽ. Theo cựu HLV đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam, vậy nên các cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường còn nguyên cơ hội khoác áo đội tuyển.

“Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…đá tốt như vậy sao lại không được gọi? Những cầu thủ này còn nguyên cơ hội được triệu tập vào Olympic Việt Nam bởi HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách. Dự kiến sau vòng đấu trước Tết Nguyên Đán ông ấy mới đưa ra quyết định cuối cùng” - Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung khẳng định tin tức mà báo chí đưa sáng nay là hiểu nhầm.

Vừa qua VFF có gửi giấy báo tới CLB HAGL hỏi giấy tờ của Đức Lương và Văn Tiến. Điều này khiến dư luận hiểu nhầm, cho rằng đội bóng phố núi chỉ có 2 cầu thủ này được triệu tập. “Chúng tôi có quy hoạch 50 cầu thủ đúng tuổi để HLV Miura đi xem. Trong số này, có 2 cầu thủ nói trên không đủ giấy tờ nên chúng tôi nhắc. Điều này hoàn toàn không có nghĩa là HA.GL chỉ có 2 cầu thủ trên được gọi” - Ông Mai Đức Chung nói thêm.

Ngày 31/1, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ có mặt trên sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Quảng Ninh. Đấy có thể xem là cơ hội thuận lợi để Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường… ghi điểm trong mắt HLV Miura, sau khi ông đưa ra nhận xét họ chưa đủ khả năng đá V.League.

Theo lịch trình thì ngày 24/2, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Tại đây, đội tuyển sẽ trải qua nửa tháng tập luyện để ngày 9/3 có trận giao hữu quốc tế tại SVĐ QG Mỹ Đình (gặp ĐT Olympic Indonesia).

An Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý